Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Xăm mí mắt cho nàng mắt cận

“Mắt em bị cận không biết có nên xăm mí mắt không ạ? Mỗi lần đi chơi hay đi đâu đó em toàn phải đeo kính áp tròng mất thời gian lắm ạ, nếu không đeo thì trông mắt rất dại. Em muốn xăm mí để khỏi phải make up nhiều, tư vấn giúp em với ạ.” (Bích Ngọc – Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Bích Ngọc!

Sally Beauty đã nhận được câu hỏi tư vấn của bạn về việc có nên xăm mí mắt không, chuyên gia của Spa xin được giải đáp cụ thể ngay sau đây:

Đặc điểm chung của người Á Đông và người Việt Nam nói riêng thường là lông mày, viền mí và đôi môi mờ nhạt và không có điểm nhấn rõ rệt. Do đó, việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ được nhiều chị em đón nhận rất nồng nhiệt trong nhiều năm nay, chúng giúp khắc phục các khuyết điểm này đồng thời mang lại vẻ đẹp hoàn hảo như những gì bạn mong muốn.

Học Phun xăm thẩm mỹ mắt giúp chị em không còn bận tâm quá nhiều về việc trang điểm mỗi ngày nữa mà thay vào đó có thể dành thời gian quý báu để giải quyết nhiều việc quan trọng hơn. Tại Sally Beauty – cơ sở phun xăm thẩm mỹ danh tiếng số 1 hiện nay – thực hiện việc tạo mí bằng những loại máy móc chuyên dụng hiện đại nhất đến từ Hàn Quốc, loại mực xăm mí mắt nhập khẩu và sử dụng độc quyền từ thương hiệu H.Sarah nên có thể mang lại cho quý khách kết quả trọn vẹn nhất.

Xăm mí mắt cho nàng mắt cận

Xăm mí mắt cho nàng mắt cận


Với trường hợp của bạn mắt bị cận hoàn toàn có thể áp dụng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ này bởi chúng rất an toàn và không gây bất kì ảnh hưởng nào cho đôi mắt.

Điều đặc biệt nhất khi bạn tiến hành phun xăm mi mắt tại Spa đó chính là có cơ hội được chính các tiến sĩ Hàn Quốc – người trực tiếp tư vấn và tạo nên những dáng mí phun xăm đẹp cho các ngôi sao xứ sở Kim Chi là Kim Tea Hee, Song Hye Kyo, BoA … làm việc và xăm mí, đương nhiên bạn sẽ được trải nghiệm kĩ nghệ siêu việt nhất của họ mà chưa một chuyên gia ngoại quốc nào có thể vượt qua được.

Với những cô nàng mắt cận như bạn, khi được chuyên gia thực hiện chắc chắn sẽ không xảy ra bất kì sơ xót không mong muốn nào đâu nhé!

Những ưu điểm nổi trội khi phun xăm mí mắt tại Sally Beauty như sau:
+ Cho viền mí mắt đẹp tự nhiên và không để lộ dấu vết thẩm mỹ
+ Kết quả duy trì ổn định lâu dài theo năm tháng
+ An toàn tuyệt đối, sau khi làm xong, không ảnh hưởng tới thị lực hay sức khỏe
+ Cách thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng và không tốn thời gian nghỉ dưỡng

Xăm mí mắt cho nàng mắt cận


Với những ưu điểm tuyệt vời từ dịch vụ này mà rất nhiều khách hàng đã tự tin và mạnh dạn thay đổi đôi mắt cho mình. Cới hàng nghìn ca xăm mí mắt trong suốt thời gian qua Sally Beauty luôn là điểm đến an toàn và đáng tin cậy của mọi chi em.

Hi vọng với những giải đáp này bạn sẽ không còn băn khoăn có nên xăm mí mắt nữa nhé! Chúc bạn sớm đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho mình!

Cảm ơn Bích Ngọc rất nhiều!

2 nhận xét: