Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Ý nghĩa độc đáo về hình xăm con hổ

Bạn muốn lựa chọn một hình xăm độc đáo và ý nghĩa thể hiện sức mạnh của bản thân...thì có ngay một gợi ý cho bạn đó chính là hình xăm con hổ, một loại hình xăm vừa độc đáo lại vừa mạnh mẽ giúp bạn thể hiện được phong cách riêng. Theo thống kê của lớp dạy xăm hình nghệ thuật thì đây cũng là hình xăm được giới trẻ lựa chọn rất nhiều.

Đối với người trung quốc thì hổ là tượng trưng cho tính dương và rồng thì lại tượng trưng cho tính âm. Hai loài này thường đi kèm với nhau để thể hiện sự cân bằng. Hổ là biểu tượng cho nguồn năng lượng mạnh mẽ và được gọi là chúa tể sơn lâm. Hình xăm hổ là 1 thiết kế hình xăm phổ biến và xếp ngang hàng với hình xăm rồng.



Với mỗi nền văn hóa khác nhau thì ý nghĩa về hình xăm này lại có cách hiểu khác. Ví dụ như ở phương Tây, hình xăm hổ khá phổ biến vì nó tượng trưng cho vẻ đẹp và sức mạnh. Hình xăm hổ cũng không dành riêng cho nam giới mà cũng có thể cách điệu để phù hợp với nữ giới nên khá linh hoạt và đa dạng. Hình xăm 1 nàng hổ cái có thể được dùng để tượng trưng cho 1 người phụ nữ táo bạo và nóng bỏng.

Hình xăm hổ cũng có tác dụng bảo vệ với ý nghĩa hết sức đặc biệt. Chúng được dùng để chống lại những linh hồn tà ác, kẻ thù và những kẻ mang ý định xấu xa. Hình ảnh hổ được treo lên tường như những lá bùa để xua đuổi tà ma như trong quan niện của dân gian. 



Theo chuyên gia ở lớp học nghề tattoo, hình xăm hổ đặc biệt hơn ở chỗ với những màu sắc khác nhau thì hình xăm hổ lại mang những ý nghĩa khác nhau. Hổ vàng tượng trưng cho Mặt trời, hổ trắng tượng trưng cho đất, hổ đen tượng trưng cho mùa đông, hổ đỏ là lửa và hổ xanh tượng trưng cho sự sinh sôi.

Hình xăm hổ thường được xăm lên những vùng da có diện tích lớn như trên lưng, bắp tay, đùi hay ngực. Nhưng hình xăm hổ cũng có thể trông rất tuyệt khi xăm lên cổ tay, mắt cá hay những vị trí diện tích thu nhỏ để vừa đủ. 

Với những ý nghĩa đặc biệt trên, nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm hổ thì nên đến nay lớp học xăm hình nghệ thuật để xăm hình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét