Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Gợi ý đại chỉ học học xăm tattoo chuyên nghiệp cho bạn

Học nghề tattoo là một lựa chọn học nghề sáng suốt và táo bạo của nhiều bạn trẻ ngày nay. Để tìm được một địa chỉ học xăm hình nghệ thuật tốt nhất, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây:
Xăm hình nghệ thuật là một dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, đồng thời nó cũng là một môn nghệ thuật đặc biệt. Bằng việc sử dụng những mũi kim xăm, người thợ xăm hình sẽ khắc trực tiếp những hình vẽ lên da của khách hàng, thể hiện những ý nghĩa độc đáo của hình xăm. 

Một hình xăm đẹp sẽ vừa có tính nghệ thuật vừa thể hiện được cá tính cũng như những mong ước riêng của chủ nhân. Quyết định xăm hình là xác định hình xăm đó sẽ theo mình cả đời nên người đi xăm cần suy nghĩ thật kĩ, đồng thời trách nhiệm của thợ xăm cũng rất lớn. Vì chỉ một thao tác nhỏ bị sai thôi cũng có thể làm hỏng cả hình xăm, thậm chí gây nguy hiểm cho khách hàng. Vì thế, được đào tạo học xăm bài bản tại một địa chỉ dạy xăm nghệ thuật đối với các thợ xăm là điều vô cùng cần thiết.
Sau quá trình đào tạo nghề chuyên nghiệp, bạn có thể làm chuyên viên xăm hình tại các trung tâm thẩm mỹ, spa hoặc tự mở phòng xăm của riêng mình để thỏa mãn đam mê và có được thu nhập tốt nhất. Bạn cần phải sáng suốt tìm cho mình một địa chỉ học xăm hình chất lượng nhất và Sally academy chính là địa chỉ học xăm hình có thể đáp ứng được những điều bạn cần.

Điều bạn nhận được khi theo học:
  • Được trang bị đầy đủ kiến thức về xăm hình nghệ thuật
  • Được đào tạo tay nghề thành thạo, cam kết không phát sinh học phí
  • Được tiếp cận với hệ thống công nghệ hiện đại nhất, update xu hướng thẩm mỹ thế giới
  • Được bảo lưu kết quả học tập
  • Được hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp khóa học.
Chương trình đào tạo gồm những nội dung sau:

  1. Khái niệm về xăm hình
  2. Cách vẽ xăm hình trên giấy
  3. Cách xử lý các mẫu hình xăm trên máy tính
  4. Kỹ thuật đánh bóng
  5. Cách sử dụng các dụng cụ và máy
  6. Cách chỉnh sửa các hình xăm bị hỏng
  7. Thực hành xăm hình nghệ thuật trên da nhân tạo.

Ngoài ra, tại Sally academy bạn sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên dạy tattoo đạt chuẩn quốc tê với hệ thống máy móc cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho việc tiếp thu kiên thức của bạn. Đến với Sally academy để tự mình trải nghiệm! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét