Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Hướng dẫn học phun xăm hiệu quả


Việc học nghề tattoo đã không còn xa lạ đối với những ai theo nghiệp thẩm mỹ. Thế nhưng việc học phun xăm như thế nào cho hiệu quả nhất thì lại ít tai biết đến. một số lưu ý sau đây sẽ giúp bạn tiến bộ hơn trong việc học.
Trước tiên bạn cần nắm rõ nội dung trương trình đào tạo gồn những gì và cần chú ý tới sự hướng dẫn của giảng viên.


Kỹ thuật vẽ, định dạng, tạo khối, tạo bóng chân mày trên giấy và trên người mẫu. Bạn cần bước đầu nắm được kiến thức cơ bản về vị trí, trang thái, hình thức biểu hiện của long mày, cách vẽ long mày chuẩn và phù hợp với từng khuôn mặt. Sau khi làm quen với các phương pháp tạo lông mày tự nhiên, long mày ngang, cong…thì tiến hành vẽ trên giấy và người mẫu.

Tìm hiểu rõ những công cụ, máy móc liên quan đến lĩnh lực dạy xăm hình nghệ thuật. Điều này giúp bạn sử dụng thành thạo những trang thiết bị tạo hiệu quả tốt cho công việc sau này.

Thực hành các kỹ thuật xăm. Bạn cần lần lượt học về các kỹ thuật phun xăm, phun thêu chân mày, mí mắt, môi…trên da nhân tạo để thành thục tay nghề không gây bỡ ngỡ thi làm việc sau này.

Học kỹ phương pháp pha trộn màu cho phù hợp với khôn mặt, độ tuổi tùy theo tùng khách hàng. Cần đặc biệt chú ý đến các loại mực xăm mới để không gây nguy hại đối với khách hàng. Nắm rõ phương pháp pha màu mực chân mày, mí mắt…để tạo màu tự nhiên.


Chú ý đến những mẹo xử lý những trục trặc khi phun xăm cho khách hàng. Trong quá trình học nghề xăm hình cần chú ý đến những kinh nghiệm thực tế mà giảng viên truyền lại. khi đối mặt với tình hướng như da khô, màu mực bị chìm, da đỏ, bầm tím khi đi kim…cần tỉnh táo để xử lý an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét