Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Chọn màu phun xăm môi quyến rũ

Đôi môi tươi tắn với màu sắc tự nhiên chính là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn trên gương mặt của bạn. Nên chọn màu nào để phun xăm môi cho quyến rũ, bạn hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.


Để có được một đôi môi đẹp, hài hòa cân đối với tổng thể khuôn mặt, bạn nên lựa chọn phun xăm màu dựa theo: Độ tuổi và màu da của mình. Sắc màu phun môi sẽ dựa theo  3 màu cơ bản: Đỏ – Hồng – Cam và các chuyên viên sẽ pha chế thành những màu như sau:
– Đỏ lựu: Phù hợp với người có làn da hơi sậm màu, độ tuổi 35 trở lên, nhìn rất quý phái.
– Đỏ anh đào: Phù hợp với hầu hết mọi loại da da vàng, nổi bật, sang trọng mà mọi độ tuổi đều có thể phun được.
– Hồng đỏ: phù hợp với mọi màu da, độ tuổi từ 24 trở lên, màu sắc tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn.
– Hồng da, hồng cánh sen: Hợp với người có nước da trắng, môi dày, độ tuổi dưới 40.
– Hồng cam; Cam sữa: Rất phù hợp với người có màu da trắng, nâu,…đặc biệt là người có làn da nâu khi phun lên nhìn rất quyến rũ, tự nhiên.

– Cam vỏ quýt: Mọi màu da đều có thể phun được chất liệu mực này. Độ tuổi từ 27 trở lên, mang đến cho phái đẹp sự tự tin.
Chọn màu phun xăm môi quyến rũ

Hồng cánh sen, hồng cam, hồng đỏ,…rất phù hợp với bạn gái có nước da trắng. Với những bạn có làn da sậm màu, có thể lựa chọn các tông màu lạnh từ màu hồng da tới màu cam trở đi,…sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn có được đôi môi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt.
Bên cạnh việc chọn lựa phun xăm môi màu nào đẹp bạn nên tìm hiểu kỹ về các địa chỉ thẩm mỹ phun xăm uy tín để có được kết quả dịch vụ đảm bảo. Chất liệu mực phun có nguồn gốc rõ ràng được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sẽ là yếu tố giúp màu sắc sau khi phun lên sẽ rất bền màu, không bết dính, không có tác dụng phụ.
Để có một bờ môi đẹp, gợi cảm, quyến rũ, bạn hãy tìm hiểu kỹ hoặc nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia để lựa chọn ra một màu phun xăm môi phù hợp và tươi tắn nhé.

Xem thêm:
- Nơi cấp bằng điều trị da uy tín tại Hà Nội
- Cách điều trị da hiệu quả nhất hiện nay
- Hướng dẫn chăm sóc da tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét