Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Những kiểu hình xăm độc đáo được ưa chuộng

Bạn chưa nghĩ ra nên lựa chọn hình xăm nào cho mình, rất đơn giản hãy thử tham khảo bài viết dưới đây do dạy vẽ tattoo chia sẻ nhé

Hình xăm màu nước

Những hình xăm màu nước này sẽ làm mê mẩn người ta bởi hiệu ứng chảy màu tuyệt vời của nó

Hình xăm bằng mực trắng

Hình xăm sữa khá đẹp và độc đáo nhưng nó cũng ẩn chứa một số vấn đề đáng lo ngại về chất lượng mực khi xăm lên da. Đến những chuyên gia dạy xăm nghệ thuật có nhiều kinh nghiệm cũng không trắc trắn đảm bảo khi xăm lên da mực xăm sẽ được như ý.


Hình xăm tí hon

Nếu bạn muốn xăm “có mà như không” thì có thể sử dụng một số mẫu xăm nhỏ tí dễ thương này. Những mẫu này rất phù hợp với các bạn nữ.


Hình xăm chữ

Có rất nhiều mẫu xăm đẹp dành cho bạn nếu bạn muốn ghi dấu một câu châm ngôn hoặc trích dẫn nào đó lên cơ thể mình.


Hình xăm giả

Hình xăm tạm thời là sự lựa chọn cho những bạn không dám đối mặt với những mũi kim xăm. Nhưng tuổi thọ hình xăm sẽ không được lâu, nhiều nhất là 3-4 ngày. Nhiều khi xăm tạm thời còn đẹp hơn xăm thật.


Hình xăm đường thẳng

Đơn giản nhưng tinh tế, những hình xăm hoạ tiết đường thẳng độc đáo này là lựa chọn sáng suốt và ưa thích của các bạn trẻ đam mê mỹ thuật.

Hình xăm tọa độ

Thể loại hình xăm độc đáo này dành cho những đôi bạn thân thiết, thể hiện tình cảm sống chết có nhau giữa hai người.

Hình xăm mũi tên

Chúng ta có thể bắn mũi tên bằng cách kéo ngược nó về phía sau, dựa vào đó, những hình xăm mũi tên luôn có những vị trí thích hợp trên cơ thể, những nơi luôn giật ngược lại mỗi khi tung quả đấm chẳng hạn.


Hình xăm nhiều màu

Để có hình xăm sống động với nhiều gam màu sáng trộn lẫn như thế này, người nghệ sĩ  dạy học vẽ hình xăm phải có tay nghề rất cao và sự tỉ mỉ từng chút một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét