Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tổng hợp ý nghĩa các hình xăm có thể bạn chưa biết

Bất cứ một hình xăm nào cũng đều mang ý nghĩa riêng của mình, có thể từ tâm niệm của người sở hữu hình xăm suy ra nhưng thật sự sau mỗi hình ảnh đều là một câu chuyện với ý nghãi riêng. Những hình xăm tưởng trừng như quen thuộc nhưng thực chất lại hàm chứa ý nghãi thú vị mà có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây dạy tattoo sẽ lần lượt giới thiệu đến bạn từng loại hình xăm.

Bướm

Bướm được xem là biểu tượng của sự biến đổi, thay thế, tái sinh và là vẻ đẹp. Bản chất của bướm chính là côn trùng, trước khi lột sác để biến hóa thành một sinh vật đẹp đẽ thì bướm phải ẩn mình từ kén tằm nhỏ bé. 
Ở Nhật Bản, Bướm được xem là vật đại diện cho linh hồn của một ai đó. Còn ở Trung Quốc khi hai con bướm bay cùng nhau đó được xem là biểu tượng của một tình yêu đẹp.

Sư tử

Theo dạy xăm nghệ thuật, sư tử được xem là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm và sự bảo vệ. Những chú sư tử oai vệ được biết đến với khả năng săn bắt của chúng và sự tàn bạo không thể nào lẫn vào đâu được ở thế giới hoang dã. Sư Tử còn được biết đến với biệt tài chỉ huy kiên cường của mình.



Trong đạo Hindu, Vishnu là một trong năm hình thức chính của Thiên Chúa và ông có hình dạng của một con sư tử nửa / một nửa người đàn ông. Sư tử đá cũng thường xuất hiện trước cửa cung điện hoàng gia ở Trung Quốc như là biểu tượng của bảo vệ.

Chó sói

Trong thần thoại La Mã là một con sói chịu trách nhiệm tiết kiệm cuộc sống của Romulus và Remus - những người sáng lập của Rome - khi họ bị bỏ rơi như em bé.Wolves được sử dụng để tượng trưng cho sự tham lam và tàn phá trong suốt Kinh Thánh.


Khỉ

Thường được xem như là những sinh vật tinh nghịch, sống động, và vui vẻ với các đặc tính trẻ con. Trong Phật Giáo, Khỉ con là hóa thân đầu tiên của Đức Phật đại diện cho lòng tham, gian trá và xấu xa.

Rồng

Con rồng là con vật thứ năm trong Zodiac Trung Quốc.Từ tiếng Anh cho Dragon xuất phát từ một từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là con rắn nước rất lớn.



Theo nghiên cứu của chuyên gia dạy xăm hình nghệ thuật, trong truyền thống châu Âu con rồng đã được nhìn thấy như một con rắn ở trong hang; một sinh vật với quyền năng huyền bí của sự chinh phục và nỗi lo sợ. Trong truyền thống châu Á nó đã được sử dụng như một biểu tượng về quyền lực của hoàng đế kết hợp với trí tuệ và tuổi thọ của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét