Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Hình xăm theo phong cách ma quái

Nếu bạn học vẽ tattoo, chắc chắn sẽ biết đến nhiều phong cách khác nhau, hiện nay có một phong cách được rất nhiều người ưa thích đó là xăm hình theo phong cách ma quái.
egan Hawkins hiện khá nổi tiếng trên mạng. Anh được biết đến như một trong những thợ xăm tài năng nhất nước Úc. Tuy những hình xăm mang đến sự sợ hãi, ma mị nhưng không một ai sau khi sở hữu những hình xăm này lại phàn nàn hay chê trách, hầu hết đều rất thán phục người thợ đa tài này.
Kegan có phong cách nghệ thuật khá độc đáo và khiến người xem choáng ngợp. Một cảm giác không nói nên lời khi xem những tác phẩm hình xăm phong phú của anh. Bạn có thể học nghề xăm nghệ thuật bằng cách học hỏi anh chàng này.


Trang Instagram "tater_tatts" - nơi anh đăng tải hình ảnh các tác phẩm xăm mình của mình hiện hút hơn 80.000 người theo dõi.
Phần lớn dân mạng đều tỏ ra thích thú, dành nhiều lời khen ngợi tài năng và mong muốn được gặp chàng nghệ sĩ người Úc để được anh sáng tạo cho một lần.
Kegan có khả năng ghi dấu lên cơ thể hết sức chân thực, sống động.

Anh có thể thực hiện được nhiều kiểu xăm khác nhau, sử dụng chỉ màu đen hoặc xăm màu nước, xăm theo phong cách siêu thực...
Mỗi sáng tạo của anh đều như một bức tranh vẽ, hài hòa về màu sắc và đẹp đến từng chi tiết.
Đặc biệt, những hình xăm chân dung rất có hồn, biểu cảm đa dạng.
Để trở thành nghệ sỹ được nhiều người ngưỡng mộ, bạn có thể đăng ký học xăm hình cơ bản, sau đó phát huy năng lực sáng tạo của mình để hành nghề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét