Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Hiểu đúng hơn về học phun xăm chân mày


Một làn sóng làm đẹp từ Hàn Quốc đang được áp dụng triệt để tại các thẩm mỹ viện Việt Nam, bởi xu hướng làm đẹp hiện nay là đẹp tự nhiên, và phun xăm chân mày tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc cũng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.
Hiểu đúng hơn về học phun xăm chân mày

Phun xăm chân mày là phương pháp dùng một dụng cụ giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt. Thợ phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2-0,3 mm nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và cũng không sưng.


Hãy để khách hàng lựa chọn màu sắc kiểu dáng của chân mày dưới sự tư vấn của bạn
Khi máy hoạt động, kim xăm sẽ tác động vào tế bào da, đồng thời mực xăm sẽ được phun ra với những đường nét tinh vi đi theo dạng sợi của lông mày chứ không phun mực lên toàn bộ chân mày tạo nên từng sợi lông mày tự nhiên như thật. Màu sắc lông mày sẽ do khách hàng lựa chọn và được chuyên gia tư vấn để phù hợp với màu da và tóc của khách hàng.
+ Khuôn mặt vuông: Chuyên viên sẽ tạo một chút độ cong cho lông mày bằng cách tạo góc rộng từ phần đỉnh tới đuôi, điều này giúp phần xương quai hàm của bạn trông thon gọn hơn.
+ Khuôn mặt tròn: Chuyên viên sẽ  giúp bạn tạo dáng lông mày cánh cung, nhưng vẫn có đường gấp rõ nét ở phần giữa lông mày trở xuống đuôi để tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn.
+ Mặt trái tim: Với những khách hàng sở hữu khuôn mặt hình trái tim, các chuyên viên sẽ tạo dáng lông mày có độ cong vừa phải và dày đều từ đầu, giữa cho đến phần đuôi cân đối, sắc nét giúp gương mặt thanh mảnh hơn, đặc biệt là tôn lên chiếc cằm nhọn đáng mơ ước của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét