Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Phương pháp chăm sóc lông mày sau phun xăm

Để có được gương mặt thanh thoát và rạng rỡ, rất nhiều chị em đã chọn phương pháp phun xăm chân mày. Tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp sau khi phun kết quả lại không được vừa ý do chân mày không điều màu, không bóng mượt, bị sưng hay phù nề…các bạn có biết nguyên nhân là gì không? Theo chuyên gia dạy xăm thẩm mỹ thì nguyên nhân chính là bạn không chăm sóc cho chân mày sau khi phun xăm. Dưới đây, học xăm tattoo sẽ tư vấn cho bạn cách chăm sóc chân mày sau phun xăm nhé.



Như đã nói ở trên, nguyên nhân kiến cho lông mày sau quá trình phun xăm không được như ý là vì các chị em không có phương pháp chăm sóc hợp lý và khoa học. Thông tin sẽ cung cấp thêm cho các chị em những phương pháp chăm sóc lông mày sau khi phun để có được đôi lông mày hoàn hảo nhất bao gồm các phương pháp phun xăm thường, điêu khác, và phương pháp phun thêu tán bột mới nhất hiện nay.


1. Luôn giữ chân mày luôn khô ráo, tuyệt đối không được dính nước trong vòng ít nhất 3 ngày. Không sử dụng bất kỳ mỹ phẩm hay sữa rửa mặt nào.

2. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp vào vết xăm, cẩn thận bụi bẩn để hạn chế nhiễm trùng.

3.  Khi da bị bong tróc, không nên dùng tay gỡ ra.




Vừa rồi là những lưu ý về cách chăm sóc để có đôi chân mày sắc nét và ấn tượng đúng như mong đợi. Nếu các bạn có băn khoăn hay thắc mắc gì về quá trình chăm sóc sau khi phun thì các bạn có thể tham khảo ý khiến chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm. Hoặc các bạn thắc mắc muốn tìm hiểu về kỹ thuật phun thêu các bạn có thể tham gia lớp dạy tattoo để tìm hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét