Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Hình xăm lông vũ và ý nghĩa đặc biệt của nó

Hình xăm lông vũ là hình xăm nghệ thuật được phái nữ thường hay lựa chọn khi xăm hình. Với hình xăm này, có thể xăm ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, theo những lớp học nghề tattoo thì cũng giống như những hình xăm khác, hình xăm lông vũ cũng mang ý nghĩa nhất định.

Theo người Ai Cập, họ thường sử dụng lông cho những trường hợp mang tính biểu tượng. Nền văn minh Ai Cập tin rằng lông vũ có liên quan với các vị thần trên bầu trời. Vì thế, họ thường thường xăm hình lông vũ trên cơ thể xem như một tín ngưỡng văn hóa. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa hình hình xăm tại các lớp học xăm hình nghệ thuật, song dưới đây là một số ý nghĩa tiêu biểu: 

Ý nghĩa không khí: Lông là một biểu tượng của phần tử của không khí. Vì vậy, một hình xăm lông có thể gọi một số các phẩm chất thần bí gắn liền với không khí, chẳng hạn như trí tuệ, hơi thở và linh hồn hay tinh thần.



Ý nghĩa chuyến bay: Một thiết kế hình xăm lông cũng có thể ẩn dụ tượng trưng sự bay trong một số bối cảnh, từ hoạt động sáng tạo với một tính khí nhẹ nhàng, một mong muốn được như ánh sáng khi không khí trong các giao dịch của người với thế giới, không bị cản trở.

Ý nghĩa tâm linh: Như lông đôi khi được sử dụng trong nghi lễ Shaman để tạo điều kiện giao tiếp giữa thế giới này và tinh thần thế giới. Do đó, một hình xăm lông có thể là một sự cố gắng để mở ra một kênh giao tiếp lâu dài hơn với sự dẫn dắt tinh thần của một người.

Ý nghĩa tự do: Khái niệm “tự do như là một con chim” có thể được tượng trưng gọn lại trong một thiết kế hình xăm lông. Ko lo lắng, ko chịu hạn chế của xã hội và/ hoặc tự do đối với các mối quan hệ.

Ý nghĩa lòng can đảm: Nhiều người lấy cảm hứng từ hình ảnh một số người Mỹ bản địa và nền văn hóa có hình xăm lông con đại bàng để tượng trưng cho lòng can đảm, niềm tin của họ và sức mạnh.



Tóm lại, hình xăm lông vũ có rất nhiều ý nghĩa nhưng nhìn chung đều thể hiện một tâm hồn tự do, bay bổng, không bị gò bó; đồng thời cũng là sự đam mê, nhiệt tình của tuổi trẻ. Với những ý nghĩa đọc đáo trên bạn nên chọn xăm hình lông vũ và để thực hiện điều đó, bạn nên đến những địa chỉ dạy xăm hình nghệ thuật uy tín để được giúp đỡ nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét