Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Nằm lòng 8 điều sau nếu muốn xăm hình

Xăm hình nghệ thuật đang là trào lưu thu hút giới trẻ. Bạn có thể xăm hình lên bất cứ bộ phận nào của cơ thể, dù đó là nơi dễ nhìn thấy hay ẩn đi, xong bạn cần phải biết rằng hình xăm sẽ đi theo bạn suốt đời. Vì vậy bạn nên nằm lòng 8 điều sau trước khi đưa ra quyết định xăm nhé:

1. Hãy trắc rằng mình đã sẵn sàng

Trước khi quyết định tạo hình xăm, bạn phải chắc chắn rằng mình muốn thực hiện điều đó. Khi xăm, cách xăm hình sẽ làm kim xăm dịch chuyển lên và xuống trên da thịt mỗi phút, sau đó in mực lên bề mặt da nên bạn sẽ thấy rất đau đớn. Hình xăm sẽ ở lại trên cơ thể bạn vĩnh viễn và chỉ có thể xóa bỏ bằng laser, rất tốn kém và đau đớn hơn cả khi xăm. Nếu không chắc chắn hoặc vẫn còn đang lưỡng lự, bạn hãy cho mình thêm thời gian.

2. Quyết định hình xăm

Quy tắc tương tự như trên cũng được áp dụng ở bước này. Nếu bạn còn băn khoăn không biết xăm gì thì có thể bạn chưa đến lúc để thực hiện. Nhưng nếu trong đầu bạn đã có sẵn ý tưởng thì nên tuân theo các hướng dẫn sau:
  • Hình xăm không nên chạy theo xu hướng, theo xu hướng thì nó sẽ nhanh lỗi mốt. Nó nên mang ý nghĩa nhất định đối với bạn, nếu không như thế, thì bạn nhất định phải thật sự thích nó (vì nó đẹp, hay nó làm cho cơ thể bạn hấp dẫn và quyến rũ hơn).
  • Chọn hình đơn giản, không nên nhồi nhét quá nhiều ý tưởng vào một hình xăm. 
  • Nếu bạn có ý tưởng những không biết thể hiện thành hình xăm như thế nào thì có thể nhờ họa sĩ dạy vẽ hình xăm giúp bạn.

3. Lựa chọn vị trí xăm

Trên thực tế, bạn có thể thực hiện hình xăm trên bất cứ bộ phận nào của cơ thể, cho dù đó là nơi dễ nhìn thấy hay ẩn đi. Có một số vị trí xăm hình phổ biến như ngực, lưng, cổ tay,...Mỗi vị trí sẽ thể hiện cá tính riêng của riêng bạn:
  • Sau lưng: Sexy
  • Cổ: Cá tính
  • Cánh tay: Tự tin
  • Bắp chân: Mạnh mẽ
  • Eo: Lãng mạn
  • Cổ tay: Nghiêm túc

4. Đại chỉ xăm uy tín, chuyên nghiệp

Có rất nhiều tiệm dạy xăm và việc của bạn là lựa chọn nơi tốt nhất. Để làm được điều này bạn phải nghiên cứu, tham khảo ý kiến của bạn bè đã từng xăm hình và nên kết hợp tìm hiểu thông tin trên mạng internet. Sau khi đã lọc ra danh sách các địa chỉ xăm có thể tin cậy và bạn nên đến tận nơi để kiểm chứng xem những thông tin đó có thực sự chính xác hay không rồi hãy đưa ra quyết định cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét