Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Ý nghãi hình xăm bọ cạp

Nhắc đến bò cạp thường khiến người ta sợ hãi vì khả năng dùng nọc độc để săn mồi đáng sợ của nó, nhưng tuy nhiên hình xăm này vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn vì nó đẹp và khá phong cách. Học xăm tattoo chia sẻ về ý nghãi loại hình xăm này cũng rất thú vị.

Sở dĩ loại hình xăm này được giới trẻ yêu thích vì bọ cạp (cung hổ cáp) là một trong 12 cung hoàng đạo trong thuật chiêm tinh. Những những người sinh ra dưới cung hổ cáp có trí tuệ sắc sảo, thông minh và nắm trong tay định mệnh của chính mình; họ cũng là những người biết giải quyết vấn đề hiệu quả và có khả năng lý luận rất tốt.



Theo những chuyên gia dạy vẽ hình xăm Những thiết kế hình xăm bọ cạp hiểnn nhiên rất bắt mắt và có thể được diễn giải theo nhiều cách khác nhau. Một hình xăm bọ cạp có thể được dùng để xua đuổi tà ma và bảo vệ người mang nó khỏi tổn thương bởi những ý đồ xấu xa.

Ý nghĩa của hình xăm bọ cạp tùy vào từng khu vực mà thay đổi. Nhưng Ý nghĩa phổ biến và thường được chấp nhận nhất, đó là hình xăm bọ cạp đóng vai trò hộ mạng cho người mang, có tác dụng bảo vệ và chống lại vận rủi. Người ta tin rằng nếu có hình xăm bọ cạp thì cũng giống như mang bên người lá bùa bảo vệ sẽ giúp họ tráng được khỏi bị tổn thương.



Không chỉ là 1 trong 12 cung hoàng đạo, với ý nghĩa như trên hẳn bạn cũng rất muốn sở hữu 1 hình xăm bọ cạp đúng không, hãy đến với học xăm hình nghệ thuật để xăm hình đảm bảo chất lượng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét