Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Tổng hợp ý nghĩa các hình xăm có thể bạn chưa biết (phần 2)

Ở phần trước, dạy tattoo đã giới thiệu đến bạn ý nghĩa thú vị của 5 hình xăm. Bài biết dưới đây sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những hình xăm còn lại.

Kali

Kali: Các nữ thần Hindu liên quan đến cái chết, năng lượng, thay đổi, và thời gian. Kali thường được mô tả đứng trên một xác chết, mang theo một thanh kiếm, đinh ba, và một tách sọ bắt máu của một cái đầu bị cắt đứt



Hoa anh đào

Là biểu tượng của đất nước Nhật bản, sử dụng trong văn hóa Nhật Bản đại diện cho thời gian ngắn ngủi của cuộc sống kể từ khi hoa bắt đầu tàn và rơi vào cái chết. Ý muốn nhắc nhở con người hãy biết trân trọng cuộc sống khi còn có thể.

Hoa sen

Hoa sen được coi là hoa của Phật, biểu tượng cho sự hoàn hảo và do đó được sử dụng để tượng trưng cho sự tinh khiết. Theo thống kê của khóa học xăm hình, hình xăm hoa sen truyền thống được thực hiện trong một trong năm màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc sẽ có một ý nghĩa khác nhau: màu trắng tinh khiết của tâm trí, màu đỏ cho tình yêu và lòng từ bi, màu xanh cho sự khôn ngoan, màu tím cho chủ nghĩa thần bí và hồng được coi là màu sắc hoa sen tối thượng.

Pin up girls

Như một tư tưởng về vẻ đẹp và sự hấp dẫn; một người phụ nữ đó là đủ hấp dẫn để có thể dán/ghim lên trên một bức tường ngắm hoặc trưng bày.

Cá chép

Còn được gọi là cá chép Nhật Bản những con cá là biểu tượng của sự kiên trì. Theo truyền thuyết Trung Quốc một con cá chép được xem là người thành công trong việc bơi đến điểm rơi của sông Hoàng Hà - một nơi được gọi là Cổng Rồng - sẽ biến thành một con rồng. (Cá Chép Hóa Rồng).



Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về hình xăm cũng như nghệ thuật học tattoo thì bạn hãy tham gia ngay một khóa học xăm hình nghệ thuật để tự mình tìm hiểu và trải nghiệm thực tế.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét