Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Phun xăm môi tự tin không cần đánh son

Không phải bạn gái nào cũng có đôi môi hồng hào, xinh xắn, nhiều người môi bị thâm, điều đó làm họ không tự tin và phải dùng son để che dấu khuyết điểm. Vì thế, công nghệ phun xăm môi ra đời nhằm giúp cho các chị em tự tin với đôi môi của mình mà không cần đánh son.

Kinh nghiệm xăm môi dành cho bạn:

Xăm bằng máy thì nhanh, đều, nhưng có nhược điểm là kém chính xác và màu mực trên môi mau phai.Hiện nay, phun xăm môi có 2 hình thức, bằng tay và bằng máy, nhưng tất cả đều phải sử dụng kim xăm. Xăm bằng tay có ưu điểm là đường xăm sắc nét, tỉ mỉ, chính xác, sâu hơn bằng máy, và màu mực giữ trên môi bền hơn.
Đầu tiên là tạo dáng viền môi, sau đó, gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun môi hồng tự nhiên cho môi bằng kim siêu nhỏ. Tốc độ di màu của kim cực nhanh, màu mực được dùng tùy theo màu môi và màu da của mỗi người, sao cho khả ái nhất… Tất cả những công việc này mất khoảng 60-70 phút. Mỗi lần phun xăm môi có độ bền từ 5-7 năm



Có nhiều nguyên nhân khiến đôi môi sẫm mầu. Nguyên nhân chủ quan là do Ảnh hưởng di truyền, hormone nội tiết tố thay đổi hay thiếu dinh dưỡng khiến đôi môi của nhiều người bị thâm đen hoặc tái xám. Nguyên nhân khách quan do Tác động từ môi trường như ánh nắng, gió hanh khô khiến môi thường khô sần, nứt nẻ hoặc bong vảy trắng. Sử dụng son môi không đảm bảo chất lượng (như chứa quá nhiều chì) cũng là nguyên nhân khiến đôi môi nhợt nhạt và sẫm màu hơn.

Để khắc phục tình trạng nhợt màu và thâm đen của đôi môi, nhiều chị em đã sử dụng son môi như một cứu cánh cần thiết. Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ son đã bị bay và nhạt màu. Đặc biệt, khi ăn uống hoặc mỗi khi đi bơi, dù màu son có đậm thế nào hay được tô chồng nhiều lớp vẫn bị gột rửa đi hết. Đó là chưa kể đến việc nếu bạn sử dụng son môi không đảm bảo chất lượng, chứa chì hay các chất độc hại khác không chỉ khiến đôi môi ngày càng xấu hơn mà còn nguy hiểm với sức khỏe.


Phun xăm môi với nhiều màu tự nhiên đang là sự lựa chọn của rất nhiều người. Nói chung, chỉ cần tìm được địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý các chị em có thể tự tin với sự lựa chọn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét