Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Phái nữ xăm hình - cá tính hay hư hỏng?

Học nghề tattoo giờ đã không còn xa lạ với giới trẻ khi ai cũng có nhu cầu xăm hình để sở hữu một hình xăm nghệ thuật. Việc phái nữ xăm hình giờ đây cũng không còn là chuyện đáng ngạc nhiên, tuy nhiên vẫn không ít người định kiến về việc phái nữ xăm hình, liệu việc đó có phải là hư hỏng?


Học xăm hình nghệ thuật, một hình xăm có thể nói lên cá tính, suy nghĩ, hi vọng, hoài bão cũng như thể hiện sự dũng cảm, độc đáo, riêng biệt của chủ nhân.
Không giống như phái nam, luôn muốn một hình xăm to, nhiều họa tiết thể hiện sức mạnh, sự tự tin và bản lĩnh của mình, các cô gái yêu thích những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn hơn. Vị trí xăm của con gái thường tập trung ở vai, gáy, ngực, cổ tay, cổ chân, eo, những vị trí có phần kín đáo và ít lộ ra bên ngoài. Thế nhưng, đây lại là cách sức hút của họ được thể hiện. Nhiều chàng trai chia sẻ họ cảm thấy thích thú với những cô gái có hình xăm trên người bởi đó là cách bộc lộ tính cách rất riêng, vừa có gì đó ngông cuồng, táo bạo mà vẫn nữ tính, ngọt ngào.
Trước đây, con gái xăm mình không được hoan nghênh, thậm chí còn bị phê phán, xét nét. Những cô gái có hình xăm thường được xã hội cho là người không đứng đắn, hư hỏng và có lối sống thiếu lành mạnh. Cho đến nay, khi trào lưu xăm mình đã lan tỏa và có những ảnh hưởng nhất định tới suy nghĩ của nhiều người thì những cô gái với hình xăm lại có một sức quyến rũ riêng.

Mỗi người có cách nhận định riêng nhưng có thể nói đại đa số mọi người đều cho rằng việc con gái xăm hình là bình thường thậm trí thấy những cô gái đó rất cá tính. Phần còn lại cho rằng việc con gái dạy xăm hình là không nên gây ấn tượng xấu đối với người lớn tuổi trong gia đình. Nếu bạn muốn sở hữu một hình xăm nghệ thuật thì cũng nên cân nhắc những vấn đề mà mình sẽ gặp phải vói hình xăm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét