Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Những nguy hiểm khi xăm lông mày bạn nên biết

Phun xăm lông mày là cách mà các chị em thường dùng để tạo nên cặp mày đẹp. Tuy nhiên, trước khi tiến hành dịch vụ làm đẹp này, bạn nên tìm hiểu kỹ, cung cấp thêm cho mình những kiến thức về công nghệ làm đẹp này để tránh những điều đáng tiếc. Bạn có thể tham khảo những chia sẻ từ dạy xăm thẩm mỹ sau:

Phun xăm lông mày chỉ là phương pháp an toàn với những người hiểu biết rõ về công nghệ làm đẹp này, chọn được những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Những trên thực tế không phải ai cũng trang bị đầy đủ kiến thức cho mình. Rất nhiều người đã gặp phải rủi ro khi thực hiện dịch vụ làm đẹp này. Tất cả những rủi ro đều xuất phát từ việc thiếu hiểu biết.



Nguy hiểm đầu tiên: Có thể bạn sẽ gặp phải đó là bị nhiễm trùng chân mày do gặp phải những loại mực xăm kém chất lượng, mực xăm chứa nhiều chất độc hại. Theo nghiên cứu của cục quản lý thị trường mà lớp dạy tattoo tìm hiểu được, hàng loạt mực xăm Trung Quốc được kiểm tra tại một số cơ sở thẩm mỹ chứa nhiều kim loại độc hại trong đó có chì, thủy ngân – chất có thể gây vô sinh và ung thư nếu nhiễm vào người.

Nguy hiểm thứ 2: Bạn có thể gặp phải đó là nếu như quy trình phun xăm không đảm bảo an toàn, vệ sinh dụng cụ, chân mày của bạn có thể bị sưng tấy, nhiễm trùng, mẩn ngứa. Nặng hơn nữa là bị rụng lông mi, lông mày. Ngày nay, hầu hết những cơ sở phun xăm đều quảng cáo thu hút khách hàng bằng những lời có cánh. Để tỉnh táo hơn lựa chọn những địa chỉ uy tín, bạn nên tìm hiểu xem những cơ sở nào được cấp phép thực hiện dịch vụ này.




Nguy hiểm thứ 3: Nếu như bạn gặp phải có thể nhẹ nhàng hơn, nhưng nó ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của bạn. Phun xăm muốn thành công đòi hỏi người thực hiện phải có tay nghề và con mắt thẩm mỹ cao. Nếu như họ không có hai yếu tố này thì khách hàng không thể có một cặp mày như ý. Hoặc là lông mày loang lổ không cân xứng, hoặc là màu sắc, dáng lông mày không hợp với khuôn mặt bạn. Chỉ là một kĩ thuật đơn giản, nhưng nếu thiếu hiểu biết, nguy cơ khách hàng gặp rủi ro là rất cao.



Với chia sẻ trên về những rủi ro bạn có thể gặp phải khi phun xăm lông mày mà lớp học tattoo thống kê được hi vọng bạn sẽ có quyết định chính xác trước khi thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét