Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Những điều không phải ai cũng biết về xăm hình nghệ thuật.

Xăm hình không phải lúc nào cũng an toàn.

học nghề tattoo là một trào lựu của giới trẻ hiện nay. Nhiều người đã rất thích thú với nó nhưng cũng không ít người khổ sở vì nó. có một số người da nhạy cảm sau khi xăm hình song da bị mẩn đỏ, ngứa, bong tróc, sưng tấy…
Những hình xăm nghệ thuật có kích thước nhỏ, gây tổn thương không nghiêm trọng nhưng đối với những hình xăm hớn hơn, sâu và đậm hơn nhiều trên những vùng da có nhiều mạch máu, dây thần kinh, các bộ phận có làn da nhạy cảm như mắt,  lưỡi, bộ phận sinh dục thì khi tổn thương sẽ gây hậu quả vô cũng nghiêm trọng.
Việc xăm hình ở những nơi không đảm bảo chất lượng về dụng cụ, mực xăm, bạn rất có thể bị nhiễm một số bệnh lây qua đường máu như HIV, virus viêm gan B, lao, ho ván, giang mai…
Nếu hình xăm không còn ý nghĩa với bạn hoặc bạn không còn thích nó nữa sẽ rất khó khăn nếu như bạn muốn xóa nó.

Ai cũng muốn mình thật đặc biệt, nổi bật, nhưng đừng để những hình xăm đó khiến người khác đánh giá sai về bạn. Trước khi quyết định đến với hình xăm dù thật hay giả bạn hãy suy nghĩ đến những phiền toái mà nó có thể mang lại. Hoặc là trở thành một người nổi bật bằng bản lĩnh, khuôn mặt dáng vẻ khả ái, hoặc trở thành tiêu điểm nhìn của những lời chỉ trích, soi mói bình luận.

 học nghề xăm nghệ thuật
Cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định xăm hình, bởi vì xóa xăm rất khó.
Khi xăm hình cần tìm hiểu kỹ nơi xăm hình. Hãy chọn những dạy xăm hình nghệ thuật đảm bảo uy tín, chất lượng để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Nên chọn những nơi có cơ sở vật chất tốt, đầy đủ thiết bị để đảm bảo quá trình xăm hình diễn ra thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét