Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Phun xăm môi pha lê cho đôi môi căng mọng

Giờ đây bạn sẽ không còn phụ thuộc vào những thỏi son nhiều chì nữa mà luôn có đôi môi căng mọng với công nghệ phun xăm môi pha lê.

Phun môi pha lê là kĩ thuật tạo màu môi đẹp tự nhiên đồng thời tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm. Kĩ thuật này sử dụng máy phun xăm hiện đại cùng chất liệu mực phun đa dạng về mã màu, được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có độ bền cao.


Có nên phun xăm môi pha lê không?
Nếu bạn có môi quá mỏng, 2 bờ môi không cân xứng, cánh môi chưa đẹp, môi quá dày, môi thâm, hoặc đã từng xăm môi nhưng không hiệu quả thì nên xăm môi pha lê.

Các bước xăm môi pha lê 

+ Bước 1: Chuyên viên tư vấn
Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp với màu tó, màu da, độ tuổi và sở thích cá nhân. Nếu môi bị lệch, khuôn môi không đẹp hay có khuyết điểm về cánh môi, các chuyên viên sẽ phác thảo, tạo dáng khuôn môi cho khách hàng một cách hài hòa, hợp lý.
+ Bước 2: Vô trùng dụng cụ phun môi
Để đảo bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng, các chuyên viên sẽ vô trùng bộ dụng cụ phun xăm một cách cẩn thận (mối người một bộ riêng biệt).
+ Bước 3: Sát khuẩn và thoa (bôi) tê vùng môi
Việc này giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện phun xăm môi pha lê
+ Bước 4: Tiến hành phun màu khách đã chọn
Các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun xăm có gắn bầu mực ở trên, tiến hành phun môi cho khách hàng nhẹ nhàng, nhanh chóng, giúp tạo đôi môi căng mọng, gợi cảm.

Để có bờ môi gợi cảm, căng mọng, với màu bạn thích bạn có thể xăm môi pha lê, nhưng nhớ chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để bảo đảm an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét