Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Cách xăm hình thiên thần đẹp dành cho bạn

Bất cứ nền văn hóa nào thì thiên thần cũng luôn mang một ý nghĩa tâm linh vô cùng quan trọng, nó là biểu hiện cho sự trong sáng, lương thiện và là biểu tượng cho tình yêu. Đây chính là mẫu hình xăm được rất nhiều người ưa chuộng, không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Sở hữu một hình xăm thiên thần liệu bạn đã hiểu hết được về ý nghĩa của nó chưa? sau đây lớp dạy tattoo sẽ giới thiệu cho bạn:
Hình xăm thiên thần biểu hiện ý nghĩa tâm linh, để tưởng nhớ một người thân đã qua đời. Hình xăm thiên thần được đàn ông và phụ nữ khá ưa thích, nhưng cách thức thể hiện thì lại khác nhau. Đừng nhầm tưởng rằng, đàn ông chỉ thích hình xăm rồng, búa rìu, hồ,...hay những thứ cá tính mạnh. Đôi khi sự mạnh mẽ và bản lĩnh đến từ những thứ nhẹ nhàng nhất. Đối với hầu hết đàn ông, hình xăm thiên thần thường thể hiện sự nam tính, sự can đảm và dũng cảm của họ, một số thì lại thể hiện tình yêu đối với phụ nữ. Còn đối với hầu hết phụ nữ, thiên thần lại là một biểu hiện của sự tinh khiết trong tâm hồn hoặc sư ngây thơ vui nhộn. 
Hình xăm thiên thần có cánh được xăm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như: vai, hông, cánh tay đôi khi lớn hơn bao trùm hết phần lưng tùy vào sở thích của người muốn xăm hình mà quyết định vị trí cũng như kích cỡ. Những hình xăm thiên thần thường rất gợi cảm, tuy nhiên xu hướng mới nhất mà phụ nữ ưa chuộng lại là những thiên thần đáng yêu, thuần khiết và trong sáng. Một cô gái có hình xăm thiên thần ở hông, vai hay gót chân bao giờ cũng được đánh giá là gợi cảm trong mắt những người khác phái.

Theo như những chuyên gia dạy học nghề tattoo, hình xăm thiên thần và ác quỷ là mẫu hình xăm có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Thiên thần đi cùng ác quỷ thể hiện những mâu thuẫn, những trận chiến “cuộc đời” đầy khốc liệt. Cặp hình xăm này thể hiện mong ước có thể chiến thắng những thế lực xấu xa, mong ước vượt ra khỏi bản thân mình của chủ nhân… thực sự rất ý nghĩa đúng không.
Những bạn chưa sở hữu hình xăm này có muốn đi xăm hình thiên thần đáng yêu này luôn không. Hãy tìm đến lớp dạy xăm hình nghệ thuật để xăm hình luôn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét