Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Ý nghĩa của hình xăm hoa hồng bạn nên biết

Nói đến hoa hồng người ta thường liên tưởng đến tình yêu và sắc đẹp, thế nhưng có điều bạn không biết mặt khác của hoa hồng chính là sự cô đơn, mối tình buồn đầy ngang trái. Nếu bạn đang theo đuổi học vẽ tattoo bạn cần ghi nhớ điều này.
Có rất nhiều người muốn xăm hình hoa hồng, thường tìm cách xăm hình hoa hồng trên cơ thể. Phụ nữ muốn được bí ẩn quyến rũ thường chọn hình xăm hoa hồng đen. Hãy cùng đọc lại truyền thuyết về bông hoa hồng buồn bã này nhé.
Truyền thuyết kể lại rằng, có vị thần bóng tối luôn sống 1 mình trong sự cô đơn giữa khu rừng xa xôi hẻo lánh không bóng người. Và rồi một ngày trong chuyến chu du khắp thế gian, vị thần ánh sáng đã ghé thăm vương quốc của nữ thần bóng tối. Hai người gặp nhau và tình yêu nảy sinh, họ yêu nhau say đắm. Thế nhưng thật trớ trêu, ánh sáng và bóng tối là hai thứ đối lập nhau nên cả hai không thể hòa hợp. Vì thế, thần ánh sáng mặc dù rất đau buồn nhưng đã quyết dứt bỏ thần bóng tối mà đi. Trước khi đi, thần ánh sáng có trao lại cho người con gái mình yêu bông hoa hồng trắng và nói sẽ đi lâu ngày không biết ngày nào quay lại nên nàng hãy giữ hạt giống hoa này chờ ta trở lại. Bông hoa trắng sẽ tượng trưng cho ánh sáng của ta khi vắng nàng, và mong nàng hãy chờ đợi đến khi chàng mang hạt giống hoa hồng đỏ lại cho nàng.
Sau khi nhận được hạt giống từ người mình yêu, thần bóng tối buồn bã ôm chầm lấy thần ánh sáng và khóc sướt mướt. Ngày qua ngày nàng nâng niu hạt giống bông hoa trắng và chờ đợi thần ánh sáng mang hạt giống hoa hồng đỏ trở lại. Nhưng càng chờ đợi thì bóng dáng thần ánh sáng càng mất hút. Một ngày kia vị thần gió đi ngang qua lâu đài bóng tối và nói cho nàng biết người yêu của nàng đã yêu nữ thần tình yêu ở một vương quốc khác.

Nghe được tin dữ, thần bóng tối liền tức tốc tới đó tìm thần ánh sáng. Tới nơi, nàng đau khổ khi thấy người mình yêu đang vui vẻ bên thần tình yêu. Và cứ thế, bông hoa trắng nhuốm màu đỏ của hận thù và xung quanh trở nên tăm tối bao chùm cả thần ánh sáng khiến thần ánh sáng dần tan biến và bông hoa trên tay nữ thần bóng tối chuyển sang màu đen huyền bí. Sau đó, thần bóng tối trở lại vương quốc của mình và cứ sống mãi trong bóng tối với màu đen huyền bí bao phủ. 
Đó chính là truyền thuyết của bông hoa hồng đen. Hình xăm hoa hồng đen tượng trưng cho tình yêu buồn, sự cô đơn, huyền bí. Phụ nữ sở hữu hình xăm này sẽ trở nên quyến rũ và bí ẩn dưới con mắt của phái mạnh. Bất kể hình thù gì đều có nguồn gốc và ý nghĩa của nó, để hiểu rõ hơn bạn nên theo học tattoo một cách bài bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét