Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

hình xăm chim phượng hoàng và ý nghĩa của hình xăm này

Từ xa xưa, chim phương hoàng được biết đến như một biểu tượng của sự linh thiêng. Chim phượng hoàng có khả hồi sinh từ đống tro tàn mang ý nghĩa như sự tái sinh trong cuộc sống. Theo lớp học nghề tattoo, nhiều người lựa chọn xăm hình phượng hoàng không chỉ bởi vì đẹp và còn vì nó mang nhiều ý nghĩa. Trong từng nên văn hóa khác nhau, chim phượng hoàng lại được biết đến với những ý nghĩa hết sức đặc biệt:

1. Nền văn hóa Hy Lạp

Trong một câu chuyện Hy Lạp cổ đại, chim phượng hoàng sống ở Ả Rập thì lại đắm mình trong nước. Nó sẽ tắm vào buổi sáng sớm trong khi ca hát. Đối với người Hy Lạp, chim phượng hoàng thường xuất hiện trong tranh vẽ thường giống một con công; thậm chí thần Mặt trời Apollo được cho là đã dừng lại chỉ để lắng nghe bài hát của phượng hoàng. Trong ngôn ngữ Hy Lạp, chim phượng hoàng từ được dịch là màu đỏ thẫm.



2. Nền văn hóa Trung Quốc

Người Trung Quốc xem chim phượng hoàng là một nhân vật đạo đức và được chúc phúc. Chỉ có hoàng hậu được phép mặc quần áo có biểu tượng phượng hoàng. Phượng hoàng là một trong Tứ Linh, chỉ đứng thứ hai sau rồng. Khi kết hợp với rồng, chúng được cho là một đại diện của âm và dương, rồng tượng trưng cho tính nam trong khi phượng hoàng là hiện thân của tính nữ. Cơ thể của con chim hùng vĩ được hòa sắc với các màu sắc chính của Trung Quốc: trắng, đen, đỏ, vàng và xanh lá cây. Người Trung Quốc xem chim phượng hoàng là con chim đầu đàn của tất cả các loài chim. Để tìm hiểu chi tiết về ý nghĩa của hình xăm chim phượng hoàng thì hãy đến lớp học nghề xăm hình nghệ thuật nhé.



3. Ai Cập

Ai Cập gọi chim phượng hoàng là Bennu. Ai Cập cho rằng phượng hoàng tự tạo ra chính nó từ một cây thánh và được cho là mang linh hồn của Ra - thần mặt trời Ai Cập. Khi con chim đã bị suy yếu hoặc bị thương bởi một kẻ thù, nó có sức mạnh để tự hồi sinh.



Với ý nghĩa đa dạng từ nhiều nền văn hóa khác nhau, hình xăm chim phượng hoàng sẽ mang lại cho bạn sự may mắn với ý nghĩa tái sinh của chim phượng hoàng. Bạn muốn sở hữu hình xăm này thì nên tìm đến những lớp dạy xăm hình nghệ thuật để xăm hình luôn nhé!

1 nhận xét:

  1. Hút mỡ bụng là gì hay hút mỡ bụng tiếng anh là gì là câu hỏi và thắc mắc của khá nhiều khách hàng với mong muốn được tìm hiểu cũng như có cái nhìn khái quát nhất về dịch vụ thẩm mỹ siêu ưu việt này. Hút mỡ bụng tiếng anh là Abdominal liposuction

    Trả lờiXóa