Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm phun xăm môi màu hồng đào cho chị em

Phun môi hồng đào chỉ là kĩ thuật tiến hành phun màu môi hồng đào lên môi của em giúp môi có màu hồng lâu dài mà không cần đánh son mỗi ngày. Chính vì thế em hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phun môi hồng đào. Đối với những bạn môi thâm, không được tươi tắn thì đây là một giải pháp rất hợp lý.
Vì màu môi hồng đào khá trung tính và nhạt nên hợp với nhiều người giúp bạn trẻ trung, xinh xắn, baby hơn. Ngoài màu hồng đào bạn có thể chọn màu môi hồng baby, môi xí muội.
Khi thực hiện phun môi hồng đào bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian vì chỉ cần chi trả 3-4 triệu / lần phun, hiệu quả sẽ duy trì được 2-3 năm và hoàn toàn không cần phải sử dụng son mỗi ngày nữa giúp bạn tiết kiệm thời gian trang điểm.


Phun môi hồng đào tại Sally Beauty còn có nhiều ưu điểm như: Trong quá trình tiến hành không đau đớn, màu môi cực đẹp vì trung tâm sử dụng màu và máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đặc biệt hơn là chuyên viên tiến hành xăm môi cho bạn có nhiều kinh nghiệm giúp bạn khắc phục một số nhược điểm như bờ môi không đều, viền môi không rõ, môi quá mỏng...giúp bạn có đôi môi mới cân đối, hài hòa hơn với tỷ lệ khuôn mặt.
Hy vọng những phân tích trên đây đã giúp bạn có quyết định của mình về việc có nên phun môi hay không. Nếu cần biết thêm bất cừ điều gì bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phân chăm sóc khách hàng của Sally Beuaty để được tư vấn chu đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét