Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Lưu ý cần biết trước khi quyết định xăm lông mày (phần 2)

Với những chia sẻ của học tattoo lần trước về những điều bạn cần lưu ý về việc trước khi quyết định xăm lông mày hẳn đã cho bạn cái nhìn khác về xăm lông mày. Ở bài viết này chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những lưu ý còn lại.

Bạn cần được tư vấn trước khi xăm lông mày

Tổng thời gian xăm lông mày chỉ mất khoảng 15 phút, nhưng bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn thế ở thẩm mỹ viện. Trước hết, phải để kỹ thuật viên tìm hiểu kỹ dáng lông mày tự nhiên của bạn. Sau đó, cả khách hàng và nhân viên sẽ kẻ lại dáng lông mày ưng ý nhất, xác định xem phần nào phải cạo hoặc nhổ đi, phần nào phải phun màu thêm. Nếu bạn thấy kỹ thuật viên có vẻ vội vàng, không đầu tư thời gian cho bạn, hãy chuyển sang thẩm mỹ viện khác. Một dáng lông mày bị xăm sai với ý muốn sẽ rất khó để sửa. Bạn nên dành khoảng 2 tiếng đồng hồ ở thẩm mỹ viện, bao gồm cả thời gian thiết kế dáng lông mày, và tư vấn chăm sóc, trang điểm sau khi xăm. 


Lưu ý quá trình chăm sóc sau xăm

Vì thủ thuật xăm lông mày không giống như học xăm hình nghệ thuật, nên quá trình lành da sau khi xăm cũng khá khác biệt. Mũi xăm hình nghệ thuật sẽ đâm vào da khoảng vài milimet, còn mũi xăm lông mày chỉ đâm vào da khoảng 1mm. Bạn sẽ không được để lông mày bị ướt trong khoảng từ 5 đến 7 ngày sau khi xăm, để tránh làm mực xăm bị trôi. 
Sau vài ngày, vết xăm có thể hơi sưng lên, nên bạn có thể sẽ cần phải đeo kính râm hoặc mũ trùm tóc để che đi vết sưng. Hãy cố gắng nhẫn nại chịu đựng đến khi vết xăm lành hẳn là bạn có thể tự hào với khuôn mặt mới của mình. 

Bạn cần thời gian để thích ứng với lông mày mới

Dáng lông mày mới xăm có thể sẽ hơi khác biệt với dáng lông mày mà bạn thường vẽ khi trang điểm hàng ngày. Khi vết xăm đã lành hẳn, màu xăm sẽ nhạt hơn, nhìn sẽ tự nhiên hơn, nên nếu những ngày đầu mới xăm bạn cảm thấy không ưng ý lắm với cặp lông mày mới, thì cũng đừng vội lo lắng. 

Với những lưu ý trên hi vọng bạn sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định đi xăm lông mày. Và khi quyết định bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia dạy xăm thẩm mỹ để trắc trắn về lựa chọn của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét