Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những điều cần biết về phun thêu chân mày

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp được phần lớn chị em phụ nữ ưa chuộng và áp dụng. Tuy nhiên, nhiều chị em chỉ theo trào lưu mà không hiểu về cách thêu chân mày là gì nên dễ bị lừa gạt bởi những cơ sở thiếu chuyên nghiệp. Những chia sẻ dưới đây từ dạy xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhân biết những điều cơ bản trước khi phun thêu chân mày.

Thêu chân mày là gì? 

Phun thêu chân mày là phương pháp làm đẹp hiện đại cải tiến từ phương pháp xăm lông mày truyền thống. Phun thêu khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp xăm thông thường ở chỗ cho kết quả là đôi lông mày tự nhiên nhất.



Cách thêu chân mày được thực hiện tinh vi bằng dụng cụ chuyên dụng có gắn kim đặc biệt. Với đôi tay khéo léo và đôi mắt thẩm mỹ, chuyên gia phun thêu sẽ vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày theo chiều xuôi và độ cong như si lông mày thật của bạn. Mũi kim đặc biệt chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu vào hạ bì nên bạn hoàn toàn không bị đau. Các mũi kim được chuyên gia phun thêu thực hiện ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên không chảy máu, không sưng tấy và đau nhói như xăm.

Ưu điểm của thêu chân mày hiện đại

_Được tư vấn và tạo dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt miễn phí bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

_Trải nghiệm quy trình phun thêu chuẩn của Bộ y tế với các trang thiết bị phun thêu hiện đại của Hàn Quốc.

_Sở hữu đôi lông mày tự nhiên với mực phun thêu chiết xuất từ tự nhiên, được chứng nhận bởi Bộ y tế. Loại mực này hoàn toàn thân thiện với da và duy trì màu bền đẹp lâu dài.

_Chuyên viên được đào tạo chuyên sâu thực hiện kỹ thuật nhẹ nhàng không đau, không sưng tấy và không mất thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Những lưu ý khi phun thêu chân mày

Chọn địa chỉ học xăm mình nghệ thuật uy tín với chất lượng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, mực thêu đạt chuẩn của Bộ y tế.

Sau khi phun thêu phải thực hiện theo đúng hướng dẫn của chuyên viên để đảm bảo kết quả đẹp nhất.


Nếu bạn còn thắc mắc thì hãy đến tìm chuyên gia dạy nghề dạy tattoo để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét