Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Lưu ý cần biết trước khi quyết định xăm lông mày

Việc xăm lông mày có thể được coi là một trong những xu hướng thẩm mỹ xuất hiện sớm nhất ở Việt Nam. Trải qua nhiều thăng trầm của các kiểu dáng lông mày như lông mày hải âu, lông mày lá liễu, và đến nay là dáng lông mày ngang kiểu Hàn Quốc, xu hướng xăm lông mày vẫn được nhiều tín đồ làm đẹp lựa chọn. Xăm lông mày là thủ thuật khá đơn giản nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu và xem xét kỹ trước khi thực hiện. Dưới đây, học nghề tattoo sẽ tư vấn với bạn những lưu ý bạn nên biết trước khi quyết định xăm lông mày.

Lông mày xăm sẽ không được tự nhiên

Dù bạn có lựa chọn thẩm mỹ viện danh tiếng, khéo léo đến đâu, thì phần lông mày được xăm mực nhìn sẽ không được như lông mày tự nhiên. Bạn sẽ có cặp lông mày nhìn khá đậm, kể cả khi bạn để mặt mộc thì hàng lông mày của bạn nhìn cũng giống như đã được tô vẽ rất công phu. 



Tất nhiên, đây hẳn là một lợi ích đối với những người có lông mày thưa, bởi lẽ hàng lông mày sẽ giúp định hình lại khuôn mặt của bạn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi trang điểm. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng rằng bạn sẽ có được hàng lông mày rậm tự nhiên sau khi xăm. Nếu bạn quyết định xăm lông mày thì bạn phải chấp nhận nhược điểm của hình thức làm đẹp này.

Màu không giữ được vĩnh viễn

Theo chuyên gia dạy xăm thẩm mỹ, không giống như những hình xăm thông thường, việc xăm lông mày sẽ tồn tại trong một thời gian nhất định. Sau khoảng vài năm, vết xăm lông mày sẽ mờ dần. 



Bản chất xăm lông mày chỉ là tiêm mực vào bề mặt trên cùng của da, để tạo hiệu ứng tự nhiên nhất có thể. Nếu như thủ thuật xăm lông mày cũng giống như xăm hình nghệ thuật thông thường, thì hàng lông mày của bạn nhìn sẽ còn đậm hơn và đáng sợ hơn. Bạn cũng không cần quá thất vọng về vấn đề này, bởi lẽ, bản thân các xu hướng lông mày cũng thay đổi theo thời gian. Đến khi vết xăm lông mày cũ mờ đi, bạn có thể đã sẵn sàng cho một dáng lông mày hoàn toàn khác. 

Xăm lông này không quá đau

Quá trình xăm lông mày không tiêm mực vào sâu trong da giống như cách xăm mình nghệ thuật. Nếu bạn đã từng xăm hình nghệ thuật thì chắc chắn bạn sẽ chịu được cơn đau khi xăm lông mày. Bạn có thể chỉ thấy hơi nhói, hơi châm chích, và có thể sẽ thấy khó chịu vì bị đèn sáng rọi vào mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét