Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những điều chưa biết về xăm phun

Theo chuyên gia dạy tattoo thì xăm phun là một trải nghiệm mới mẻ đang lên ngôi trong năm 2015. Các nghệ sĩ xăm sẽ sử dụng một thiết bị phun mực lên da của bạn để tạo ra nhiều mẫu xăm phức tạp và độc đáo theo ý thích, loại xăm phun này rất thích hợp với những bạn sơ đau. Cùng tìm hiểu về xăm phun nhé. 

Như thế nào là xăm phun

Xăm phun là một trong những phương pháp xăm tạm thời, hay chính xác hơn là phun/vẽ màu theo mẫu lên da. Xăm phun có thể sử dụng được cho tất cả mọi người và mọi loại da.

Ưu điểm xăm phun

Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm, ưu điểm lớn nhất và dễ thấy nhất của xăm phun là hình xăm chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Điều này rất phù hợp với những bạn thích thay đổi hoặc sử dụng trong những buổi sự kiện. Hình xăm phun vẫn giúp bạn thể hiện cá tính, và bạn có thể dễ dàng tẩy hình xăm sau đó chỉ đơn giản với nước. Ngoài ra, những loại mực đặc biệt có thể giúp hình xăm của bạn phát quang trong bóng tối, lấp lánh hơn hoặc mang phong cách cổ điển. Độ bền của mực phun là khoảng 3 – 4 ngày.


Ưu điểm tiếp theo của xăm phun đó là không đau. Nhiều bạn đắn đo khi xăm một hình xăm vĩnh viễn vì sợ đau. Nhưng với xăm phun thì bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không đau chút nào.

Nhược điểm của xăm phun.

Nhược điểm của xăm phun là hình xăm thường nhòe hơn hình xăm vĩnh viễn, độ chi tiết và rõ nét của hình xăm phun không được cao. Tất cả mọi loại da đều có thể thực hiện hình xăm phun nhưng với những người có da quá nhiều dầu thì hình xăm sẽ không đẹp và độ bền màu sẽ không như mong muốn. Theo chia sẻ của học nghề xăm nghệ thuật một nhược điểm nhỏ nữa của xăm phun là bạn phải phun hoặc vẽ theo mẫu có sẵn, nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này nếu bạn có khả năng tạo ra được một mẫu xăm theo ý thích.

Với những ưu điểm và hạn chế trên của xăm phun hy vọng bạn sẽ có lựa chọn chính xác cho việc xăm hình của mình. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét