Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Ý nghĩa thú vị của hình xăm động vật

Học nghề tattoo đang trở nê thịnh hành thì việc sở hữu cho mình một hình xăm đã là chuyện quá bình thường, tuy nhiên bạn yêu thích hình xăm động vật liệu đã biết hết ý nghĩa của nó chưa. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn.

Hình xăm nai

Nai là một trong những biểu tượng về động vật cổ xưa nhất trong thế giới. Ở nhiều nền văn hóa khác nhau, nai xuất hiện trong các truyền thuyết và huyền thoại. Chúng được xem là biểu tượng của mặt trời ở một số tôn giáo. Bên cạnh đó, quyền lực và may mắn cũng đi kèm khi người ta nhắc đến những chú nai. 

Với những hình xăm nai theo phong cách mạnh mẽ thường có ý nghĩa là quyền lực, tâm linh, sự nam tính và tái sinh, trong khi những thiết kế mềm mại và nữ tính hơn lại có ý nghĩa sắc đẹp, sự bình an, ngây thơ và thanh khiết.

Hình xăm chó sói

Khi nhắc đến chó sói, chúng ta thường nhớ đến những kẻ săn mồi ban đêm hay là những cơn ác mộng tồi tệ nhất với mọi người trong khi ở những nền văn hóa khác, chúng có thể là những chiến binh, nhà lãnh đạo tuyệt vời và người bảo vệ kẻ yếu.
Theo họa sĩ dạy vẽ hình xăm, hình xăm chó sói đại diện cho bản năng hoang dã ẩn chứa bên trong con người với ước mơ có thể thoát khỏi những áp đặt thường ngày, không sợ hãi mà sẵn sàng vươn lên, đấu tranh để đạt được những điều mình mong muốn và sự tự do quý báu.

Hình xăm cáo

Là một sự lựa chọn cực kì được yêu thích không kém hình xăm chó sói, hình xăm cáo thể hiện rõ những ưu điểm nổi bật nhất của loài động vật này. Trong nhiều nền văn hóa, cáo vừa có ý nghĩa tốt, vừa có ý nghĩa xấu và đôi khi lại có ý nghĩa trung tính vì lẽ đó chúng có thể thể hiện cả mặt tốt lẫn xấu trong con người bạn.

Đại diện cho sự thông minh có một chút tinh ranh, vừa vui vẻ, sang trọng nhưng lại có một chút xảo quyệt, hình xăm cáo với nhiều thiết kế khác nhau hoàn toàn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Hình xăm voi

Có rất nhiều lí do mọi người quyết định sở hữu một hình xăm con voi. Voi chính là biểu tượng của đất nước Lào. Voi không chỉ là loài động vật lớn nhất mà còn là loài động vật mạnh nhất. Hình xăm những chú voi thường đại diện cho sức mạnh, sự bình yên, thành công, may mắn, kiên nhẫn, tự do, sáng tạo và sự trường tồn.

Với những ý nghĩa thú vị về hình xăm động vật trên hy vọng bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ về những con vật đó. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn thì hãy tham gia một khóa học xăm hình để tìm hiểu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét