Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Những điều chưa biết về hình xăm vương miện (tiếp)

Vị trí thích hợp để xăm hình vương miện trên có thể

Tùy vào các kích thước hình xăm khác nhau mà đặt vào từng vị trí cho phù hợp. Giống như tất cả các hình xăm khác, các khía cạnh quan trọng nhất của hình xăm vương miện là vị trí của nó, Theo họa sĩ dạy vẽ tattoo cần xắp xếp vị trí và bố cục hợp lý để làm tôn lên tính thẫm mỹ cũng như ý nghĩa của nó. 



Vị trí phụ thuộc chủ yếu vào kích thước của hình xăm. Các kích thước lớn thường được thực hiện trên ngực, lưng, bụng, cột sống, chân, xương sườn, tay áo, vai, đùi, hông, vú và dưới vú, trong khi những cái nhỏ hơn thường được thực hiện trên cánh tay, cẳng tay, mắt cá chân, cổ tay, xương cổ, khuỷu tay, mặt sau của cổ, mặt, cột sống, tay, chân, tai và thậm chí là ngón tay. Bất cứ nơi nào hình xăm vương miện được thực hiện trên cơ thể, nó luôn thể hiện một sức hấp dẫn nhất định.

Những mẫu thiết kế vương miện phổ biến

Theo nghiên cứu từ dạy xăm nghệ thuật một điều làm cho hình xăm vương miện thêm sinh động là họ thường kết hợp với một số các chi tiết như kim cương, tinh thể và đồ trang sức… sự kết hợp này mang lại chiều hướng mới hơn so với thiết kế nguyên bản:

King (vua): Thông thường, vương miện của các vị vua và nhà cai trị được trang trí bằng kim cương và các loại đá quý, do đó trong các thiết kế tattoo họ thường thêm các chi tiết đó vào cho phù hợp.



Thorn (kito): Thiết kế trong các mẫu tattoo thường có các chi tiết thorn, viết tắt như là một biểu tượng tôn giáo của Kitô giáo. Nó đại diện cho vương miện của Chúa Giêsu Kitô vào thời điểm khi ngài chết.

Hào quang: Trong một số hình xăm tôn giáo, theo chia sẻ từ họa sĩ dạy vẽ hình xăm vương miện được thêm vào như một vầng hào quang xung quanh Thiên Chúa. Thiên Chúa giáo thờ kính Đức mẹ Mary như một nữ hoàng trên thiên đường và hình ảnh mẹ mặc một vầng hào quang như Vương miện. Đây là một hình thức của hình xăm Vương miện tôn giáo, phổ biến mạnh mẽ trong các tín hữu. Một số thiết kế hình xăm Vương miện tôn giáo kết hợp Vương miện với thập tự giá.



Hình xăm bông hoa: Thay vì mô tả một Vương miện tôn tạo bởi kim cương và đá quý, một biến thề hình xăm Vương miện được trang trí bởi Hoa, lá và cây nho. Nó ảnh hưởng bởi văn hóa La Mã cổ đại hình xăm vương miện có thể cũng được đưa ra ý nghĩa đặc biệt nào đó bằng cách thêm một số văn bản hoặc dấu ngoặc kép, như một số phụ nữ thích xăm một số từ như “Queen” hoặc “Princess” với vương miện. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét