Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Học xăm hình theo xu hướng mới nhất 2015

Sau đây là những mốt hình xăm đẹp nhất 2015, rất có thể sẽ trở thành xu hướng mới nhất, bạn hãy xem và note vào sổ học xăm hình của mình nhé.
Hình xăm kết nối : Hình xăm kết nối được khá nhiều các cặp đôi ưa thích bởi ý nghĩa đặc biệt là phải ghép hình xăm lại mới có ý nghĩa hoàn chỉnh. Ví dụ một nửa trái tim, ổ khóa và chiều khóa,...
Hình xăm hình tí hon: Những cô gái hay các bạn trẻ không quá thích sự nổi bật, bắt mắt thường chọn xăm tí hon. Kiểu ghi dấu này được đánh giá là tinh tế, nhiều khi khó thực hiện và phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể. Kiểu xăm này phù hợp với những cô gái mơ mộng, yêu thích sự tự do, bay bổng với những ước mơ.

Hình xăm trắng: Đúng như tên gọi của nó, kiểu ghi dấu này chỉ dùng đúng một màu mực trắng. Đến nay, xăm trắng vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ tinh tế và không quá lộ liễu. Người ta thường dùng hình xăm này để che những vết sẹo trên da.

Hình xăm ngón tay: Có thể nói, các tín đồ xăm hình thường không thể bỏ qua phong cách này. Đặc điểm của xăm ngón tay là chứa các hình nhỏ xinh nhưng lại rất bắt mắt. Đây cũng được coi là kiểu ghi dấu lên cơ thể dễ gây thiện cảm cho người khác.
Hình xăm màu nước: Đây được coi là một trong những kiểu xăm khó thực hiện nhất hiện nay. Nó thể hiện được đẳng cấp của cả nghệ nhân xăm hình cũng như người chơi xăm. Xăm màu nước bao gồm rất nhiều vệt màu, chấm màu nhỏ tạo thành một khối hình xăm hoàn chỉnh, thể hiện sự tinh tế trong từng dấu chấm.
Xăm chữ : Hình xăm chữ dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Đó có thể là các câu châm ngôn, lời nói giàu ý nghĩa của những người nổi tiếng hay trích từ các cuốn sách, bộ phim…gắn với từng kỉ niệm đáng nhớ nào đó với người thực hiện.
Hình xăm màu  ánh kim: Kiểu xăm được lấy cảm hứng từ các loại đồ trang sức còn có tên gọi khác là flash tattoo. Do đó, màu mực thường dùng là màu bạc, vàng đồng và giới trẻ chỉ xăm vòng tay, vòng cổ, nhẫn… thay vì các hình khác. Nhờ sự bắt mắt, sang trọng nhưng lại chỉ mang tính tạm thời (tồn tại khoảng 1 tuần trên da) nên xăm ánh kim được dự đoán sẽ là trào lưu hot nhất 2015.
Nếu bạn học nghề xăm nghệ thuật, bạn phải cập nhật xu hướng một cách nhanh nhất. Ngoài ra bạn có thể tìm kiếm một vài địa chỉ dạy tatoo để học xăm từ cơ bản đến nâng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét