Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Địa chỉ dạy phun xăm môi đẹp uy tín

Địa chỉ dạy phun xăm môi đẹp uy tín nhất, giúp bạn mang đến những đôi môi căng mọng, quyến rũ khiến khách yêu mê mẩn.

Địa chỉ dạy phun xăm môi đẹp uy tín


Đôi môi căng mọng, quyến rũ thu hút đẹp như sao Hàn

Đem đến một đôi môi đỏ mọng, quyến rũ như các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc thỏa mãn ước nguyện của khách yêu đã không còn khó khăn khi bạn đầu tư cho mình khóa dạy phun xăm môi đẹp công nghệ Hàn Quốc. Với khóa học này, bạn sẽ trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng về những phương pháp phun xăm môi tiên tiến, khoa học và an toàn. Hãy đến với Sally Academy, địa chỉ tin cậy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được công nghệ phun xăm hàng đầu xứ Hàn.

Sally Academy- địa chỉ dạy phun xăm môi đẹp chuẩn Hàn

Sally Academy sở hữu một đội ngũ giảng viên hàng đầu đến từ các trường dạy nghề làm đẹp Hàn Quốc, nơi đào tạo nên các chuyên gia phun xăm có tay nghề cao. Kết hợp cùng với những tài liệu giảng dạy được biên soạn dựa trên nội dung đào tạo của các Học viện Hàn nhưng có bổ sung, chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất với thực tế giảng dạy ở Việt Nam đã đem đến cho học viên một khóa dạy phun xăm môi đẹp như được rèn luyện và đào tạo trực tiếp tại Hàn.

Sally Academy mang đến kỹ thuật phun môi tiên tiến

Môi trường học tập lý tưởng được trang bị những máy móc, học liệu hiện đại cũng là một yếu tố giúp cho học viên có cơ hội được rèn luyện và nâng cao tay nghề nhanh chóng.

Tham gia lớp dạy phun xăm môi đẹp tại Sally Academy, học viên sẽ được làm quen và học cách sử dụng những máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Hàn; học những kỹ thuật phun xăm hiện đại như kỹ thuật Embo tiên tiến, sử dụng những dòng mực xăm cao cấp để mang đến những tác phẩm đẹp.

Học viên sẽ được học tập và rèn luyện một cách bài bản từ việc luyện tập vẽ dáng, pha màu mực đến việc lựa chọn, điều chỉnh độ dài của kim, tốc độ cũng như góc độ đi kim để có thể mang đến một dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Hưởng thụ chất lượng đào tạo quốc tế chỉ có tại Sally Academy

Với việc chú trọng đầu tư và liên kết hợp tác với các đơn vị đào tạo nghề làm đẹp Hàn Quốc đã giúp Sally Academy trở thành đơn vị đào tạo quốc tế hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn theo học các lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, và đặc biệt là muốn rèn luyện kỹ năng, kỹ thuật phun môi Hàn Quốc.

Hãy đến với Sally Academy, bạn sẽ được dạy phun xăm môi đẹp chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu. Liên hệ đến Hotline để tìm hiểu thêm thông tin các khóa học nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét