Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Phun môi được bao lâu thì phải đi phun lại

“Mình 32 tuổi, môi bị thâm xỉn và nhợt nhạt nên mình muốn phun xăm môi cho đỡ hơn. Không biết bên bạn phun môi được bao lâu nhỉ?” – Facebook Khánh Ly gửi về hòm inbox của fanpage Sally Beauty.

Phun môi được bao lâu thì phải đi phun lại

Trả lời:

Chào chị Khánh Ly!

Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ của Sally Beauty ạ!
Spa xin giải đáp câu hỏi của chị và gửi chị một số thông tin về dịch vụ phun môi của Spa:

1 – Phun xăm môi tại Sally Beauty duy trì được bao lâu?

Dịch vụ phun môi thẩm mỹ của Spa đã “trình làng” được một thời gian dài và rất “được lòng” nhiều phái đẹp.
Hiện tại, Sally Beauty đang ứng dụng kĩ nghệ điêu khắc DMT do chính các chuyên gia Hàn Quốc đang làm việc tại Spa chuyển giao độc quyền từ các Học viện phun xăm thẩm mỹ hàng đầu của quốc gia này.

+ Thiết bị phun xăm thẩm mỹ của Spa đều nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn và độ chính xác tuyệt đối trong suốt quá trình thực hiện.
+ Màu mực xăm được kiểm duyệt khắt khe qua nhiều bước, sử dụng độc quyền của thương hiệu H.Sarah, chiết xuất từ thiên nhiên, không độc tố, độ bền cao và thích hợp với cơ địa của người Việt.

+ Kết quả phun thêu thẩm mỹ ổn định và duy trì từ 2 – 5 năm tùy theo cơ địa của từng khách hàng.

+ Sally Beauty thực hiện làm đẹp môi không đau, không sưng, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Vài ngày sau xăm môi cũng không có bất gì cảm giác khó chịu nào, cũng không hề bị bong tróc hay đóng vảy ở môi.

2. Giá dịch vụ phun môi tự nhiên tại Sally Beauty là bao nhiêu?

Sally Beauty là Spa đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho chị em phụ nữ một dịch vụ phun xăm môi như tại Hàn Quốc. Chi phí do chuyên gia Hàn Quốc thực hiện là 6.200.000, do chuyên gia Việt Nam thực hiện sẽ có giá thấp hơn chị Khánh Ly ạ! Nếu chị hơi boăn khoăn, Spa mời chị tham khảo thêm về mức giá xăm môi tại các Spa và thẩm mỹ viện uy tín tại bài viết sau nhé:

Thông thường, giá phun xăm môi là bao nhiêu tiền vậy chị em?.

Nhân dịp các ngày lễ đặc biệt, Spa luôn dành tặng quý khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% đấy ạ! Mọi chương trình được Sally Beauty update đầy đủ trên kênh fanpage của mình.

Chị có thể bấm theo dõi kênh để không bở lỡ các chương trình ưu đãi của Spa ạ!

Hi vọng lời giải pháp và những thông tin trên đây có thể phần nào giúp chị hiểu rõ hơn về dịch vụ phun xăm môi của Sally Beauty. Nếu chị cần được giải đáp nhiều hơn, xin mời inbox cho fanpage của Spa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét