Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Xóa phun xăm lông mày ở đâu uy tín

Rất nhiều khách hàng đang quan tâm tới câu hỏi xóa phun xăm lông mày có được không nếu như mình không thích nữa, sau đây chuyên gia Sally Beauty xin được giải đáp cụ thể cho bạn, cùng theo dõi nhé!
Xóa phun xăm lông mày ở đâu uy tín


Phun xăm mày Hàn Quốc là dịch vụ làm đẹp đang đứng ở vị trí top 1 hiện nay. Đây là phương pháp sử dụng một thiết bị phun xăm chuyên dụng có dạng như một chiếc bút siêu nhỏ tác động lên bề mặt thượng bì da với độ sâu từ 0,2mm – 0,3mm để đưa mực xăm vào sâu trong đó giúp biến đổi sắc tố da, từ đó tạo nên màu cho hàng mày cũng như kiểu dáng thích hợp với gương mặt, giúp cho chủ nhân thêm phần quyến rũ mà đặc biệt an toàn, không gây hại cho sức khỏe.

Nhiều người sau khi áp dụng phun xăm mày tự nhiên ở hà nôi họ dường như tìm được “vàng” cho mình, bởi có rất nhiều người không may mắn khi sinh ra đã bị mày lệch, thưa, mày hếch … khiến vẻ ngoài bị dữ tướng hoặc không thiện cảm, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như tình duyên. Đặc biệt hơn, độ bền của dịch vụ xăm mày tán bột và điêu khắc tán sợi tại Sally Beauty còn duy trì rất lâu từ 3 – 5 năm.

Vậy xóa phun xăm bằng dao khắc lông mày thẩm mỹ có được không?


Mặc dù dịch vụ này mang lại kết quả đẹp hoàn hảo nhưng theo thời gian, có thể do sở thích của bạn thay đổi hoặc xu hướng thời đại đã khác khiến hàng mày không còn phù hợp bạn có nhu cầu thay đổi thì liệu có thể xóa đi và thay thế bằng dáng mày mới hay không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Sally Beauty cho biết, dạy phun xăm mày thẩm mỹ duy trì kết quả lâu song bạn hoàn toàn có thể xóa đi để tạo dáng mày mới hợp hơn cho mình. Tuy nhiên, không nên lạm dụng những phương pháp xóa xăm tự ý tại nhà bởi chúng không cho kết quả trọn vẹn mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hại cho vùng da này như: đau rát, sẹo sau xóa, xóa không triệt để … Do đó hãy áp dụng công nghệ xóa phun xăm lông mày hiện đại tại Sally Beauty để có được kết quả trọn vẹn và an toàn nhất.

Sally Beauty được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đánh giá là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội hiện nay, đặc biệt là dịch vụ phun thêu thẩm mỹ như phun xăm thêu chân mày, phun xăm môi thẩm mỹ và phun xăm mí mắt. Những yếu tố nào giúp Sally Beauty luôn “được lòng” quý khách hàng như vậy?

• Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình làm đẹp.
• Đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc, có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế trong lĩnh vực phun thêu.
• Bảng màu phun xăm mày đa dạng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
• Chăm sóc khách hàng chu đáo sau thực hiện, có chế độ hậu mãi tốt.
• Nhiều chương trình giảm giá, tri ân gửi tới khách hàng.

Đến với Sally Beauty bạn sẽ được phục vụ chu đáo và tận tâm nhất, hãy yên tâm giao phó sắc đẹp của bạn cho Spa, bạn sẽ hài lòng với những gì mình bỏ ra. Bạn có thể like fanpage của Sally Beauty để hiểu hơn về các dịch vụ của Spa và cập nhật một cách nhanh nhất các chương trình khuyến mãi bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét