Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Xăm môi lên màu đẹp tự nhiên không sưng

Nơi nổi tiếng với khả năng xăm môi lên màu đẹp tự nhiên dưới đây đang là địa chỉ phun xăm được hàng nghìn phái đẹp lựa chọn mỗi năm. Đó là nơi nào? Tìm hiểu ngay nhé!

Xăm môi lên màu đẹp tự nhiên không sưng

Xăm môi đẹp tự nhiên phải đảm bảo hiệu quả và sự an toàn

Để trở thành một địa chỉ xăm môi đáng tin cậy, điều đầu tiên là phải có khả năng hô biến được đôi môi của khách hàng trở nên tươi tắn, có hồn và thực sự quyến rũ.

Ngược lại, những nơi thực hiện không đảm bảo sẽ khiến màu xăm môi lên không đẹp, ngoài ra còn có thể để lại những biến chứng nguy hiểm về sau.

Để tìm được nơi phun xăm môi uy tín bạn hãy xem xét những yếu tố như: chuyên gia thực hiện giỏi, màu mực xăm đảm bảo, công nghệ tối tân, quy trình đạt chuẩn…

Bạn Mỹ Hạnh – khách hàng xăm môi màu tự nhiên tại Sally Beauty chia sẻ: “Trước đây khoảng 2 tháng, bạn thân của mình có đi làm môi nhưng do chủ quan không tìm hiểu kĩ càng về địa chỉ nên kết quả môi bị lệch màu so với ban đầu, hơn nữa còn sưng tấy mãi mới khỏi.”
Xem thêm: học phun xăm thẩm mỹ ở đâu?

Địa chỉ xăm môi đẹp được giới trẻ “săn lùng” hiện nay

Hiểu được mong muốn làm đẹp của phụ nữ là bất tận, Sally Beauty đã không ngừng cố gắng và tìm tòi những giải pháp làm đẹp môi trong các dịch vụ của mình.
Xăm môi tự nhiên bằng kĩ nghệ điêu khắc đỉnh cao Hàn Quốc DMT là một trong những dịch vụ rất đỗi hoàn hảo mà Spa đã mang đến cho khách hàng.

Cách xăm môi này sử dụng công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc với đầu kim xăm siêu nhỏ, khi tiến hành chỉ “lướt” nhẹ trên bề mặt môi nên không gây sưng tấy và cho kết quả an toàn.

Màu mực được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng H.Sahar, lên màu tươi tắn, tự nhiên và đảm bảo chuẩn như lựa chọn ban đầu. Những khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm dịch vụ này của Spa đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với kết quả thẩm mỹ.

Một thế mạnh khác của Sally Beauty là đội ngũ chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc với kinh nghiệm, tay nghề vững chắc, gu thẩm mỹ tinh tế và hiện đại sẽ là người trực tiếp tư vấn và thực hiện cho khách hàng theo đúng quy trình chuẩn từ Học viện Regina Medi Makeup Academy Hàn Quốc đưa ra

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét