Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Phun thêu tán bột lông mày dáng nào hợp với mặt

“Lông mày mình khá cụt và thưa, mình phun thêu hoặc phun tán bột thì có đỡ hơn không nhỉ? Tư vấn thêm cho mình kiểu dáng nào hợp với mình nhất nhé! Mình cảm ơn!” _ facebook Quynh Le gửi về fanpage của Sally Beauty.

Phun thêu tán bột lông mày dáng nào hợp với mặt

Trả lời:

Chào bạn ạ!

Sally Beauty xin gửi đến bạn câu trả lời của Chuyên gia phun xăm. Tiến sĩ Catherine Kim giải đáp câu hỏi của bạn ạ:

“Lông mày là một trong những chi tiết cực kì quan trọng trên khuôn mặt. Nếu lông mày của bạn bị thưa và ngắn cụt, bạn có thể áp dụng một vài mẹo thiên nhiên sau đây để giúp vùng mày được dày hơn nhé:

+ Tận dụng một vài loại vitamin dạng viên nang lỏng để dưỡng và massage mày thường xuyên.
+ Thoa các tinh dầu tự nhiên, đặc biệt là dầu dừa để giúp vùng mày nhanh dài và rậm hơn.
+ Kích thích sự phát triển của lông mày bằng huyết thanh

Xem thêm: bán máy phun xăm thẩm mỹ.
Đây là phương pháp bạn có thể áp dụng tại nhà để cải thiện tình trạng lông mày của mình nhé!

Nếu các biện pháp từ thiên nhiên không thể mang lại kết quả như mong đợi, bạn có thể sử dụng dịch vụ phun xăm lông mày tán bột tại Sally Beauty.

Tại sao phun xăm tán bột có thể khắc phục tình trạng mày thưa?

Một lượng lớn khách hàng tại Sally Beauty đều tin tưởng lựa chọn xăm mày tán bột để làm mới cho hàng mày của mình bởi chúng có những khả năng ưu việt như sau:

+ Sử dụng kĩ thuật phun thêu tán bột hiện đại nhất hiện nay, do chính các tiến sĩ Hàn Quốc chuyển giao và ứng dụng rất thành công tại Sally Beauty. Công nghệ này đã mang lại kết quả hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng của Spa.

+ Chiếc bút phun xăm “thần kỳ” tạo nên dáng mày rất tự nhiên, sắc nét và không lộ dấu vết thẩm mỹ như các công nghệ thông thường khác.

Phun thêu lông mày ở đâu đẹp.
+ Mũi kim siêu nhỏ khi phun thêu mày tán bột chỉ tác động nhẹ vào các lớp thượng bì da nên không hề có hiện tượng sưng, đau, tấy, rát cả trong và sau khi thực hiện. Bảng màu phun xăm mày của Spa được nhập khẩu độc quyền từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng H.Sarah nên cho kết quả ổn định, lâu dài và không gây kích ứng cho da.

+ Các chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại các Học viện làm đẹp Hàn Quốc sẽ trực tiếp phun xăm cho bạn. Spa cam kết không để Học viên làm cho mặc dù số lượng khách hàng của Spa luôn rất đông.

Cách phun xăm lông mày của Sally Beauty chắc chắn là giải pháp bạn không thể bỏ qua khi muốn khắc phục hiện tượng mày thưa. Mời bạn tới trực tiếp Spa hoặc liên hệ qua fanpage: Sally Beauty để được thăm khám và tư vấn tỉ mỉ hơn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét