Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phun xăm mí mắt do bị cận thị ảnh hưởng đền thị lực không

Cho mình hỏi với, mình muốn phun xăm mí mắt do bị cận thị không biết nếu làm thì có ảnh hưởng tới khả năng nhìn của mắt hay không?_ Bạn có facebook Linh Diệu gửi về cho Sally Beauty.

Phun xăm mí mắt do bị cận thị ảnh hưởng đền thị lực không

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Sally Beauty! Sau khi đọc được băn khoăn của bạn về phun xăm mi mắt  trên có ảnh hưởng tới tầm nhìn không, các chuyên gia gửi đến bạn giải đáp như sau:

“Trong nhịp sống hiện đại, các chị em phụ nữ phải tốn khá nhiều thời gian cho việc trang điểm giúp đôi mắt to, tròn, long lanh và nổi bật hơn.

Tuy nhiên, nhược điểm của cách làm này là duy trì không lâu, loại kẻ chì tốt cũng chỉ lưu được khoảng 4 tiếng, đó là chưa kể tới việc make up thường đòi hỏi nhiều dụng cũ, kỹ năng cũng như gu thẩm mỹ.

Để giúp eva không phải tốn nhiều thời gian và công sức về vấn đề làm đẹp này, Sally Beauty đã mang đến dịch vụ xăm mí mắt Hàn Quốc, một hình thức trang điểm bán vĩnh viễn đem lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên trong nhiều năm liền.

Kĩ nghệ điêu khắc mí DMT tại Sally Beauty

Dịch vụ xăm mí mắt của Sally Beauty được thực hiện bằng kĩ nghệ điêu khắc DMT. Ưu điểm của dịch vụ này là bạn sẽ sở hữu một viền mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên, hợp với gương mặt, không sưng, không đau, không mất thời gian nghĩ dưỡng và đặc biệt không ảnh hưởng tới tầm nhìn của mắt, bởi những lý do sau:

– Đây là công nghệ chính thống xứ Hàn, được Viện quốc gia Hàn Quốc kiểm nghiệm và chứng nhận.

– Kim xăm siêu nhỏ, chỉ tác động ở lớp thượng bì da với độ sâu 0,02mm nên không xâm lấn, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

– Các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ của Spa sẽ tư vấn cho bạn cẩn thận trước khi làm và thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế nên đảm bảo viền mí mắt sẽ có đường viền sắc nét, đẹp tự nhiên và không hề đau đớn.

Màu xăm mí mắt có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được nhập khẩu độc quyền bởi thương hiệu H.Sarah nên cho màu bền đẹp và an toàn tuyệt đối với cơ thể.

– Dụng cụ phun xăm được khử trùng sạch sẽ trước khi làm và mỗi người chỉ dùng 1 lần nên không hề ảnh hưởng tới da và cũng không làm ảnh hưởng tới thị lực của mắt.”

Bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ phun xăm mí mắt vi chạm tại Sally Beauty nhé! Spa cam kết độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho bạn. Rất nhiều chị em đã trải nghiệm và hài lòng với kết quả đạt được, còn bạn thì sao! Liên hệ với Spa để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét