Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Xăm mí mắt có đau không : ý kiến từ chuyên gia

Câu hỏi: “Chào chuyên viên tư vấn Sally Beauty, cho em hỏi trung tâm xăm mí mắt có đau không ạ? Bạn em trước đây cũng từng làm ở 1 cơ sở rồi nhưng bị đau, em sợ lắm nên em rất hi vọng điều này là thật vì em tin tưởng dịch vụ tại trung tâm. Mong sớm nhận được giải đáp. Em cảm ơn” (Hương Trà – Cổ Nhuế, Từ Liêm)

Xăm mí mắt có đau không : ý kiến từ chuyên gia

Trả lời:
Chào bạn Hương Trà!

Sally Beauty đã nhận được những thắc mắc của bạn, với câu hỏi về xăm mí mắt có đau không, xin được chia sẻ với bạn như sau:

Xăm mí mắt Hàn Quốc hiện nay được coi là giải pháp làm đẹp cho mắt không cần phẫu thuật hoàn hảo nhất, giúp eva có được viền mí rõ ràng, tự nhiên và an toàn tuyệt đối, rất nhiều người đã ưa chuộng và lựa chọn chúng như một bí kíp làm đẹp không thể bỏ qua cho mình.
Xem thêm: Học phun xăm thẩm mỹ.

Xăm mí mắt tại Sally Beauty đảm bảo không đau

Xăm mí mắt tại Sally Beauty không đau vì sao? Bởi tại Sally Beauty quá trình thực hiện xăm mí mắt diễn ra theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo mang lại kết quả toàn diện cho quý khách hàng mà không khó chịu hay đau đớn như phương pháp cũ. Trước khi bắt tay vào thực hiện, các chuyên gia sẽ gây tê nhẹ nhàng tại chỗ cho bạn, như vậy bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, không có bất kì biểu hiện của việc đau, rát nào khi làm cả. Chỉ sau khoảng 60 phút là đã xong quy trình rồi.

Đặc biệt, với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân Hàn Quốc cùng công nghệ máy móc hiện đại và màu mực xăm đạt tiêu chuẩn quốc tế, kim xăm chỉ “lướt” nhẹ lên vùng thượng bì mà không hề đi sâu vào lớp hạ bì da, vì thế không tạo nên sự sưng tấy, sau khi làm xong bạn vẫn sinh hoạt và làm việc bình thường nhé, không cần phải kiêng khem quá khắt khe.

Mất bao lâu thì viền mí mắt sẽ trở lại tự nhiên?

Dịch vụ phun xăm mí mắt tại Sally Spa sử dụng kĩ nghệ điêu khắc DMT hiện đại nhất hiện nay, cùng màu mực xăm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, vì thế lên màu rất nhanh và chân thật, mất khoảng 7 – 10 ngày là xăm viền mí đẹp tự nhiên như thật.

Đừng lo lắng về việc kiêng khem khổ sở như những giải pháp cũ vì tại Spa công nghệ hiện đại này được nghiên cứu và sáng tạo bởi chính các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc nên độ chính xác tuyệt đối và đảm bảo kết quả sau cùng cho quý khách hàng chất lượng nhất, trung tâm cam kết bảo hành cho dịch vụ của bạn cho tới khi nào ưng ý mới thôi!

Hãy yên tâm rằng Sally Beauty xăm mí mắt không có đau bạn nhé! Hân hạnh mời bạn qua Sally Beauty để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ xăm viền mí mắt của Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét