Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Lời khuyên của các chuyên gia Phun thêu lông mày Hàn Quốc



“Mình rất muốn thêu lông mày Hàn Quốc ngay lập tức để khỏi phải make up liên tục, nhưng liệu cách này có làm mặt bị già đi không nhỉ? Mình cũng sợ làm đau lắm ý, giải đáp giúp mình nhé.” (Thu Trang – Mỹ Đình)

Trả lời:

Chào bạn Trang!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Sally Beauty! Dưới đây là câu trả lời mà các chuyên gia tại Spa gửi đến câu hỏi của bạn: “phun Thêu lông mày Hàn Quốc  tự nhiên có làm mặt bị đi không?”

“Đôi lông mày nhợt nhạt chắc chắn sẽ khiến gương mặt không thể nào tươi tắn và quyến rũ được, do đó để khắc phục điểm yếu này bạn hãy áp dụng kĩ thuật học phun, thêu xăm thẩm mỹ chân mày tại Sally Beauty nhé! Liệu dịch vụ này có làm mặt khách hàng bị già đi không?

Câu trả lời là không mà trái lại, kĩ nghệ điêu khắc tán sợi lông mày tại Sally Spa còn giúp cho gương mặt trở nên xinh đẹp, trẻ trung, hợp mốt và hấp dẫn.

Lời khuyên của các chuyên gia Phun thêu lông mày Hàn Quốc


Tại Spa, kĩ thuật thêu chân mày đẹp tự nhiên được chính các tiến sĩ Hàn Quốc đang hợp tác và làm việc tại đây chuyển giao độc quyền, mang lại lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng trên cả nước. Đây là kĩ thuật tinh tế, phù hợp với tình trạng mày mỏng, thưa, không có mày, hoặc những người đã từng làm rồi nhưng bị hỏng.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được các chuyên gia tận tình tư vấn về cách chọn hình dáng phù hợp, màu mày sẽ làm… để bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm nhất với lựa chọn của mình. Sau đó để giúp kết quả chính xác hơn nữa, các chuyên gia sẽ phác thảo sơ bộ đường mày mới, giúp bạn có thể hình dung kĩ càng hơn về dáng mày của mình sau khi thực hiện sẽ như thế nào.

Cuối cùng, bằng một dụng cụ học phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao chuyên dụng, các chuyên gia Hàn Quốc sẽ khéo léo điêu khắc từng sợi lông mày, giúp các sợi giả đan xen cùng sợi thật để tạo nên đường nét hài hòa và vi diệu nhất!

Mũi kim chỉ ấn nhẹ nhàng xuống da khoảng 0,2mm và không gây đau hoặc khó chịu cho khách hàng. Loại mực được sử dụng độc quyền từ thương hiệu H.Sarah, không chứa hóa chất và cho kết quả rất lâu dài.

Vậy thêu lông mày Hàn Quốc đẹp tự nhiên có đau không?

Trước khi thực hiện thêu mày, bạn sẽ được bôi tê nhẹ nhàng vì thế bạn không cảm thấy khó chịu chút nào. Đặc biệt trong vài này sau đó, vùng mày cũng không bị sưng, không bị đau rát. Sau khi làm xong, bạn có thể về nhà ngay, làm việc bình thường và không tốn một chút thời gian nghỉ dưỡng nào cả.”

Lời khuyên của các chuyên gia Phun thêu lông mày Hàn Quốc


Dịch vụ thêu lông mày Hàn Quốc đã được Sally Beauty áp dụng thành công và có những bước tiến phát triển vượt bậc. Hãy đến với Spa để sở hữu đôi lông mày ưng ý và hoàn hảo nhất nhé!

Cảm ơn Trang đã quan tâm đến dịch vụ thêu xăm chân mày Hàn Quốc của Sally Beauty! Spa hi vọng có thể phục vụ bạn nhiều hơn ạ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét