Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Nước hoa hồng Mamonde mua giá bao nhiêu

Nếu chỉ dùng nước hay sửa rửa mặt thì chưa hẳn đã loại bỏ sạch hoàn toàn lớp bụi bẩn trên mặt bạn. Chính vì vậy nước hoa hồng đã ra đời để giúp các chị em loại bỏ những chất bẩn cứng đầu nhất trên da mặt đồng thời ngăn chặn mụn cho làn da cảm giác thư thái, thoải mái sau khi sử dụng. Trong số vô vàn những sản phẩm nước hoa hồng trên thị trường hiện nay thì Mamonde nước hoa hồng được đánh giá khá cao không chỉ tại thị trường nội địa Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Nước hoa hồng Mamonde mua giá bao nhiêu

Mỹ phẩm Mamonde có tốt không

Nước hoa hồng Mamonde có tên đầy đủ Mamonde Rose Water Toner, thương hiệu mỹ phẩm Mamonde – một hãng thuộc hàng mid-end của Hàn được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

Nước hoa hồng Mamonde chứa 90,89% tinh chất hoa hồng Bulgaria thay vì nước thường cho độ dưỡng ẩm tự nhiên làm sạch sâu và cân bằng da từ ngay lần dùng đầu tiên. Nước hoa hồng không cồn, thành phần động vật, dioxine, không dầu khoáng, không chất tạo màu và các thành phần phụ gia khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả những loại da nhạy cảm nhất. 

Công dụng của nước hoa hồng Mamonde mang lại rất nhiều tác dụng như: làm dịu và mát da bị dị ứng; làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm cho da; làm mềm và mịn da lão hoá; chống khuẩn, giảm viêm, chống oxy hóa, giữ ẩm, thanh lọc và thải độc da, trẻ hóa làn da cho da cảm giác sảng khoái, thư giãn, dễ chịu…

Nước hoa hồng Mamonde review

Review của bạn Trang: “EM được đựng trong chai hình trụ dài màu hường nhạt, nắp bật nên khá dễ dàng lấy toner. Tớ thì thường san sẻ sang một chai xịt phun tia nho nhỏ khác thay thể xịt khoáng luôn, cảm giác tia nước bay nhảy trên da thích hơn
da. Siêu mềm mại.:3​

– EM trong suốt, không màu. Tớ rất mê mẩn mùi hương hoa hồng của em vì không quá nồng nàn mà cũng không quá nhạt nhẽo.
– Mỗi lần rửa mặt xong, đưa em vào bông tẩy trang rồi lê la khắp mặt. Da lập tức hết khô căng :3. Chưa dừng lại, tớ xịt em thêm lần nữa vỗ vỗ rờ rờ. Mềm mịn ghê. Đủ để biết em dưỡng ẩm tốt thế nào”.

Review của bạn Bạch Yến:

Hướng dẫn sử dụng Nước hoa hồng Mamonde rose water toner

Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng Mamonde theo cách cách như:
Cách 1: Sau khi rửa mặt, thấm bông tẩy trang vào nước hoa hồng rồi nhẹ nhàng lau quanh mặt để loại bỏ tế bào chết và dưỡng ẩm.
Cách 2: Xịt hoặc vỗ lên da bất kỳ lúc nào thấy da khô hoặc căng hay sau khi đi nắng (như xịt khoáng) để dưỡng da.
Cách 3: Dùng như mặt nạ, thấm bông tẩy trang vào dung dịch rồi đắp lên da để làm dịu da.
Cách 4: Dùng kèm với dầu dùng cho da mặt dầu trà xanh, dầu oliu…) theo tỷ lệ nước hoa hồng 7 phần và dầu 3 phần, sau đó xịt lên vùng da bị khô.
Cách 5: Thấm bông tẩy trang vào dung dịch nước hoa hồng, vắt hơi ráo, thoa lên mặt giúp làm lớp nền sau đó đánh bb cream hoặc foundation.

Nước hoa hồng Mamonde mua giá bao nhiêu
Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng phân phối sản phẩm nước hoa hồng Mamonde chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Korea
hương hiệu: Mamonde
Dung lượng: 250ml
Giá : 190.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét