Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Phấn nước nakeup face coverking powder cushion giá bao nhiêu

Rất nhiều khác hàng, hay beauty blogger đã dùng sản phẩn phấn nước này và không khỏi bất ngờ bởi độ che phủ của nó. Chỉ với 1 lần dậm, làn da của chị em đã khá đều màu, phấn bám sâu vào da, các đốm mụn và tàn nhang cũng biến mất hoàn toàn khiến chị em tự tin xuống phố. Vậy thật sự loại phấn nước Nakeup Face có tốt không và nó có khác gì so với phấn nước April Skin.

Phấn nước nakeup face coverking powder cushion giá bao nhiêu

Phấn nước Nakeup Face Cushion siêu phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Nakeup Face nổi tiếng, vừa mới ra lò đã tạo nên “cơn sốt” cho tín đồ make up nói chung và các tín đồ của CUSHION nói riêng bên Hàn Quốc.
  1. phấn nước ohui 4 lõi
  2. phấn nước Laneige Cushion
  3. Kem nền Revlon
  4. Giá Bourjois Healthy

Được thiết kế với phiên bản mirrorcusshion, Phấn nước Nakeup Face Cushion vừa mang ve sang trọng, tiện lợi nhưng cũng không kém phần đẹp đẽ tinh tế. Chị em sẽ tự tin và kiêu hãnh xuống phố với một lớp make up hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

Những hạt phấn nhỏ của Phấn nước Nakeup Face Cushion, bám sâu dễ nhàng lắp đầy các khuyết điểm không đáng có trên khuôn mặt, các khuyết điểm này sẽ được che phủ đem lại cho bạn một làn da trắng mịn và không tỳ vết lại vô cùng nhẹ nhàng, tự nhiên, thoải mái. Không những thế, đây cũng có thể xem là một loại kem chống nắng với chỉ số chống nắng cao SPF 35 PA+++, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Do vây, phái đẹp có thể hoàn thoàn tự tin xuống phố cùng bạn bè đồng nghiệp. da bạn mỏng, mềm, mịn mướt với phấn nước nake up face

Phấn nước Nakeup Face Cushion phù hợp với những ai?

Đây là loại phấn nước trang điểm không hề kén da, kể cả da nhạy cảm nhất. Vì sao lại như vậy? bởi phấn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn như: sáp ong, lô hội, hoa sen, hoa hồng, nước ngọt đều. Với sáp ong, lô hội làm dịu da, dưỡng ẩm và bảo vệ làn da của bạn; hoa sen, hòa hồng khiến da rạng ngời và sạch sẽ se khít lỗ chân lông, làm trắng các vùng sa sẫm màu, khiến làn da bạn trắng min và đều màu hơn.

Với những công dụng đó, phấn nước nakeup Face đã khiến các chị em “điên đảo” ngay từ khi mới ra mắt.

Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí do không cần phải sử dụng đến các loại kem lót và kem nền chỉ với một lớp phấn Nakeup Face Cushion duy nhất làn da của bạn đã vô cùng sáng mịn và đều màu rồi.

Phấn Nước Nakeup Face Cushion làm đơn giản hóa các bước trang điểm rất nhiều do nó có điểm nổi trội là sự kết hợp 5 trong 1 rất nhiều tính năng:
+ Bổ sung tinh chất giúp Dưỡng da chống nhăn cực kì hiệu quả
+ Tăng cường độ ẩm cho da cân bằng và kiềm dầu, lại “siêu lì” không hề thấm nước
+ Độ chống nắng với tiêu chuẩn SPF35 PA++
+ Do phấn che khuyết điểm – Nakeup Face Coverking Powder Cushion sự kết hợp 3 in1: lót – nền – che khuyết điểm nên bạn có thể nói “lời từ biệt” với các loại kem lót và kem nền.
+ Thay thế cho phấn phủ khiến da bạn khô thoáng và mỏng mịn tự nhiên. Cung cấp vitamin E, A, B giúp da ửng hồng sáng mịn, tạo cảm giác da mướt, mượt và không bị mốc.

Lưu ý: khi sử dụng phấn Nakeup Face bạn có thể gộp cả 3 bước lót – nền – che khuyết điểm làm một. Nhưng để bảo vệ da tốt hơn bạn có thể tán một lớp lót và kem chống nắng nhẹ trước khi phủ phấn.

Thiết kế của April Skin và Nakeup Face có sự khác biệt nhau . Nakeup Face lại thiết kế “sang chảnh” hơn với mặt gương bóng loáng, có thể soi gương khá rõ nét. Thế nhưng mặt gương này dễ bị xước và thường để lại dấu vân tay. Khay phấn, khay để mút tán và miếng mút tông có màu đen huyền bí, đặc biệt, mút tán có chứa thuốc kháng khuẩn nhằm ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại cho da.

April Skin hình tròn, trơn màu có vẻ “sạch sẽ” hơn, dễ cầm, chữ thương hiệu màu trắng cũng rất nổi bật.

Cũng giống như các loại phấn nước Cushion, cả Nakeup Face và April Skin đều có thiết kế lõi thể tháo rời, bên trong kèm gương và bông phấn rất “xịn”. Bông phấn của phấn nước Nakeup Face màu đen. Nhưng nó lại có nhược điểm không có gương trên nắp hộp còn bông phấn của April Skin màu trắng, hộp có gương nên tiện lợi hơn.

Độ đậm đặc và mướt

Hai sản phẩm này đều được giới thiệu cung cấp nước cho da. Do đó, sau khi bôi lên da bạn căng mướt, mịn bóng. Trên thực tế thì, với một lần dậm, Nakeup Face thấm đều hơn và mịn mượt hơn “đàn anh” April Skin.Khi thoa đều, April Skin sẽ tạo cho chị em cảm giác hơi khô và sệt hơn.

Khả năng che phủ

April Skin từng được mệnh danh là phấn nước “ma thuật” do có khả năng che mụn. Khi thử sản phẩm này trên một làn dacó nhiều khuyết điểm, April Skin phát huy được khả năng này của nó. Tuy nhiên,độ che phủ cao cũng khiến April Skin có khuyết điểm là bôi lên khiến da trông hơi bị dày, khô và tạo nhiều mốc ở hai bên cánh mũi.

Nakeup Face mỏng hơn, nhẹ hơn nên khả năng cũng không kém April Skin. Nhưng , không có cảm giác da bị mốc và mặt nặng phấn.

Chị em cũng cần chú ý hai sản phẩm này là màu rất sáng, không phù hợp với da ngăm đen vì thoa lên sẽ có cách biệt giữa da mặt và da cổ lớn. Nakeup Face sáng hơn April Skin một chút nên các bạn cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

Lời khuyên: Cả 2 loại phấn nước Cushion đều là kẻ 8 lạng người nữa cân. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn mình sẽ chọn Nakeup Face. Vì những lý do sau:
Review phấn nước nakeup face

Nếu các bạn dư giả một chút không quan tâm về giá thì nên chọn NakeupFace (Nakeup Face sẽ có giá cao hơn April Skin 1 chút ) vì theo mình được biết trong thành phần của phấn nước Nakeup Face có tinh chất giúp nâng cơ mặt, sử dụng lâu dài da sẽ không bi chảy xệ, dưỡng da tốt khi sử dụng. Còn đối với các bạn gái có kinh tế hơi eo hẹp hơn một chút thì có thế chọn April Skin vì thực ra 2 loại cũng ngang nhau. Chỉ có điều April Skin dày hơn Nakeup Face một chút . Các bạn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách tán lớp nền thật mỏng, rồi lấy khăn giấy thấm nhẹ lên toàn mặt, sẽ đảm bảo lớp nền mỏng tự nhiên..

Phấn nước nakeup face giá bao nhiêu

Như đã nói ở trên giá của phấn nước sẽ cao hơn April Skin một chút. Trên thị trường giá cả thì thường có sự chênh lệch một chút giữa các địa chỉ bán nguồn mỹ phẩm hàn quốc uy tín. Chị em có thể nghe quảng cáo một số địa chỉ có giá rẻ hơn nhưng cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét