Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Kem nền kiềm dầu Revlon Colorstay 24hrs giá bao nhiêu

Một trong những siêu phẩm được chị em săn đón đó là kem nền Revlon Colarstay 24hrs che khuyết điểm, giúp thẩm thấu vào sâu trong da, kem nền không thấm nước và độ che phủ cực kỳ cao. ,

Kem nền kiềm dầu Revlon Colorstay 24hrs giá bao nhiêu

Revlon Colorstay 24h là sản phẩm siêu che phủ, siêu bên màu. Theo các chuyên gia mỹ phẩn loại kem che khuyết điểm này chứa đựng công nghệ mềm mượt nhất SoftFlex Comfort với độ che bao phủ nhẹ nhàng, siêu mỏng nhẹ, có thể làm cân bằng độ ẩm cho khuôn mặt. Mang lại cho bạn một khuôn mặt hoàn hảo, nhẹ tênh mà không tì vết.

Đặc biệt loại kem nè phiên bản mới của kem nền Revlon Colorstay Makeup được ra đời để danh cho da dầu, da hỗn hợp

  1. Kem dưỡng da My Gold
  2. son Burberry lip velvet
  3. Dầu gội biotin collagen
Với những thành phần không chứa dầu, tuyệt đối không gây lên kích ứng, không gây mụn đã được chứng minh bởi các chuyên gia hàng đầu về da mặt.

Cái tên đã nói lên ưu điểm tuyệt vời nhất của sản phẩm, độ bền màu cao, khi sử dụng kem nền kiềm dầu Revlon Colorstay 24hrs, các nàng sẽ thỏa sức tung tăng dưới nắng mà không sợ dầu nhờn, mồ hôi hay những cơn mua bất chợt. Đặc biệt bạn có thể dùng kem nền này khi bơi, mà không sợ trôi kem. Tuy bền màu, lâu phai với nước thường nhưng chỉ với một chút nước tẩy trang chuyên dụng là có thể dễ dàng rửa trôi lớp kem này.

Kem nền Revlon Colorstay là sản phẩm không thể bỏ qua cho những cô nàng da dầu và da hỗn hợp. Khi sử dụng cho bạn một lố nền đẹp, độ che phủ khuyết điểm cao, nỗi lo lắng về vết thâm do mụn trứng cá, nếp nhăn sẽ biến mất chỉ trong tích tắc.

Kem nền Revlon Colorstay Makeup 24h từ khi ra đời đã được phái đẹp săn lùng, được cải tiến thiết kế với vòi xịt tiện dụng và khả năng chống nắng cực cao, sẽ mang lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo, lớp kết thúc matte bám lì đến 24 giờ.

Kem có kết cấu nhẹ nhàng, không gây bít kín da, kiềm dầu ổn định nên bạn có thể thoải mái vận động trong mọi hoạt động mà không sợ trôi kem.
Review kem nền Revlon giá bình dân

Sau đây là một số phản hồi tích cực từ khách hàng mà Myphamhang đã tổng hợp từ trang makeupalley.com, cộng đồng review mỹ phẩm mỹ lớn nhất hiện nay:

Theo Mika7Corra – Da dầu: “Kem nền Revlon Colorstay 24h đã hô biến làn da xỉn màu, không đều màu của mình thành bong mịn nhẹ tênh. Mà khi mình sử dụng những sản phẩm khác không thể đạt được. Mình đã dùng 1 tháng, khi trang điểm lớp nền trông tự nhiên hơn nhiều. Da mình không có nhiều khuyết điểm nên chỉ cần dùng với 1 lượng nhỏ. Về độ kiềm dầu, thì mình rất đánh giá cao, độ bám cực chất có thể bám lâu suốt cả ngày.
Theo lizmh890 – Da hỗn hợp: “Mình rất thích kem nền này, chúng không gây mốc và loang lổ trên da, mình thường xuyên da nắng, toát mồ hôi mà kem vẫn bám lâu, độ che phủ đến mức hoàn hảo luôn. Đặc biệt kem có kết cấu nhẹ nhàng, cực kỳ tiện dụng thao tác với dạng chai vòi xịt,”.
Theo lauramariemaia – Da mụn: “Mình đã bị da mụn nhiều năm, thử nhiều loại kem nền và sử dụng loại kem nền kiềm dầu tốt nhất, Mình đã đúng đắng khi dùng Kem nền Revlon Colorstay 24h. So với MAC Studio Fix, Kem nền Revlon Colorstay Makeup thì khác hẳn, makeup từ 7 giờ 30 sáng đến 8 giờ tối mà vẫn có lớp lì trên da, hiệu quả kiềm dầu thấy rõ rệt luôn.”.

Điểm trung bình từ 205 reviewer trên trang makeupalley.com cho sản phẩm kem nền Revlon Colorstay là 3.8/5

Theo đánh giá chung Kem nền Revlon Colorstay 24h được đánh giá như sau:
Thiết kế vòi xịt cải tiến, vô cùng tiện lợi khi sử dụng
Với màu sắc rất đa dạng nên có thể thoải mái lựa chọn tone màu phù hợp.
Độ bền cao có thể bám lâu suốt 24h

Hiện nay, với nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng nên không khó để có thể mua mỹ phẩm hàn. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng tốt. Chị em nên lựa chọn, tìm hiểu kỹ, hãy đến những hệ thống cửa hàng lớn bán mỹ phẩm chính hãng. Khi mua chú ý tem mác và hạn sử dung. Nên chọn sản phẩm có bao bì mới, logo in rõ ràng, yêu cầu nhân viên kiểm tra mã vạch để xác định hàng chính hãng.

Nếu có người quen bên Hàn bạn hãy nhờ mua giúp. Không mua qua trung gian, dễ gặp phải những sản phẩm hàng Fake kém chất lượng.

Kem nền Revlon giá bao nhiêu


Giá mỗi sản phẩm cũng là điều mà nhiều chị em quan tâm. Đây cũng là một yếu tố để đánh giá chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm hàng Fake sẽ có giá ít hơn so với hàng Authentic. Gía bán sản phẩm cũng có thể có sự chênh lệch giữa các cửa hàng.

Giá: 235.000 VNĐ
Thương Hiệu: Revlon
Xuất xứ: made in USA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét