Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Dầu gội ichikami bán bao nhiêu

Do Dầu gội Ichikami Nhật Bản có tất cả 3 màu nên nhiều khách hàng thắc mắc không biết Dầu gội Ichikami màu nào tốt nhất cho tóc của mình?. Hãy cùng myphamhang khám phá công dụng của từng màu của dầu gội trị rụng tóc Ichikami Nhật Bản nhé. Mỗi màu sẽ có một công dụng riêng dành cho mỗi loại tóc khác nhau, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm là thương hiệu Ichikami đã nghiên cứu và cho ra những sản phẩm tốt nhất dành cho phái đẹp. Nổi bật trên tất cả các công dụng làm đẹp tóc như suôn mượt, sạch gàu,… Dầu gội Ichikami Nhật Bản được đánh giá rất cao vì khả năng kích thích mọc tóc và chống rụng tóc.

Dầu gội ichikami bán bao nhiêu

Dầu gội Ichikami màu nào cũng gồm các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên gồm : rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen. Các chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên này sẽ giúp kích thích mọc tọc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc luôn suôn mượt, phục hồi cho tóc khô, hư tổn.

Dầu gội Ichikami Nhật Bản với thành phần tạo bột thông minh, sẽ có vô số bọt nhỏ li ti làm sạch tự nhiên da đầu của bạn, đảm bảo sạch gầu, hơn nữa, các bọt nhỏ này nhanh chóng thấm sâu vào từng da đầu chăm sóc da đầu, duy trì độ ẩm, nuôi dưỡng từ chân tóc đến ngọn tóc một cách tốt nhất
Dầu gội ichikami màu hồng

Dầu gội Ichikami màu hồng được bổ sung thêm thêm chiết xuất quả lựu giúp giữ ẩm, chống tác hại của tia cực tím với tóc và có chiết xuất hoa Camellia tăng độ ẩm cho da đầu.

Dầu gội Ichikami màu hồng sẽ phù hợp với những bạn có mái tóc khô và xơ rối.
.
Dầu gội ichikami màu đen

Dầu gội ichikami màu đen với tác dụng nuôi dưỡng, chăm sóc tóc toàn diện sẽ giúp kích thích tóc phát triển dài và suôn mượt một cách tự nhiên nhất.

Dầu gội ichikami màu cam

Dầu gội ichikami cam là dòng dầu gội đặc biệt dành cho các mái tóc bị hư tổn do sử dụng các hóa chất để nhuộm, sấy. Với các thành phần chính từ các dưỡng chất thiên nhiên từ gạo, vừng, rong biển, cỏ non,…. cùng hương anh đào thơm mát. Dầu gội Ichikami Nhật cam sẽ nhanh chóng phục hồi các hư tổn của mái tóc để đem đến cho bạn một mái tóc chắc khỏe.

Dầu gội ichikami review

Cùng xem những review về dầu gội ichikami webtretho nhé.

Nickname lena_1980 chia sẻ: ” Các mẹ có biết dầu gội ichikami không ạ? Em dạo này đang hơi bị rụng tóc, thấy có chị ở cùng công ty bảo là được cho 1 lọ Ichikami Nhật Bản xong rồi dùng thích lắm, không thấy bị rụng tóc nữa. Chị ý cũng đang tìm mua loại này mà chưa biết mua ở đâu để dùng”

Nicknam nhoc_trang8 đã trả lời: “Dòng dầu gội Ichikami của Nhật Bản này là dòng chuyên để chống rụng tóc đấy chị. Nhưng nó có nhiều màu lắm, chị phải xem chị hợp màu nào thì mới tốt nhất được. Ví dụ như tóc em làm xoăn nên bị sơ lắm, thế là em phải dùng hẳn loại màu cam để phục hồi hư tổn. Nói chung em dùng thấy rất OK, mượt, kiểu gội xong lần đầu tiên đã thấy khác hẳn các loại VN rẻ tiền roài. Chị cứ dùng thử xem sao”

Dầu gội ichikami bán ở đâu

Hiện tại bộ dầu gội Ichikami Nhật Bản với đủ các màu với giá tốt nhất. Cam kết sản phẩm đúng như trong website đến tay khách hàng, quý khách chỉ trả tiền với mỹ phẩm authentic của Shop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét