Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Mua son G9SKIN FIRST LIPSTICK giá bao nhiêu

Dòng son hàng hiệu hàn quốc G9Skin được thiết kế với lớp vỏ đen mờ huyền bí với dòng chữ G9 Skin được in màu trắng trên thân son đơn giản nhưng lại tiện dụng vì lớp vỏ không dễ bị xước. Thỏi son rất vừa tay cầm với nắp son được gắn chắc chắn do vậy cho dù để trong túi xách cũng không bị tuột ra ngoài.

Mua son G9SKIN  FIRST LIPSTICK giá bao nhiêu

Với chất son mềm và mịn như lụa và không hề bị khô môi nhờ thành phần của son có nhiều dưỡng chất, son môi G9 sẽ lên môi khá chuẩn với màu sắc sống động sắc nét mà không phải tô lại nhiều lớp. Lớp son lướt nhẹ trên môi với mức độ lì vừa phải mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho môi. Hãng sử dụng công nghệ tạo màu độc quyền khiến cho lớp màu mềm mại không thua kém gì son kem mặc dù sản phẩm này là son lì!

Thương hiệu son môi nổi tiếng  G9 có mùi thơm nhẹ nhàng của trái cây nhưng không quá gắt, chất son lì nên độ bám khá cao, ít bị trôi khi gặp nước. Tuy nhiên sau khi ăn uống nên tô lại để son đều màu hơn. Bảng màu của son môi G9 tập hợp tất cả những màu sắc tươi tắn và phù hợp nhất cho mùa hè. Mỗi màu sắc đều thể hiện được sự cá tính, năng động và trẻ trung của phái nữ.

Test thử son thì kết cấu của son lì nên chỉ bám trên môi mà không bị dính, bám bụi như các loại son thường khác.

Son G9skin bảng màu
Bảng màu son 3ce red recipe
Review son Burberry pháp
Kem dưỡng Hồng Sâm

Son môi G9 dạng lì chỉ có 5 tông màu tuy nhiên chúng thực sự sẽ làm bạn ấn tượng bởi vì mỗi tông màu đều cực chuẩn, sắc nét:
Màu #1 Midningt Red: đỏ tươi nóng bỏng
Màu #2 Dry Rose: màu hoa hồng khô
Màu #3 Darjeeling Pink: màu hồng tím
Màu #4 Peach Brown: màu nâu cam trẻ trung
Màu #5 Vintage Red: đỏ nâu trầm ấm

G9 SKIN MATTE #1 MIDNIGHT RED

Son môi G9 màu #1 Midnight Red là màu đỏ tươi thuần túy không pha trộn, tông màu rất sang trọng và quyền quý thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của phái đẹp. Dùng màu son này cho dù bạn có hay không makeup vẫn nổi bật trên môi. Đây là một

G9 SKIN MATTE #2 DRY ROSE

Son môi G9 màu #2 Dry Rose màu hoa hồng khô rất thời trang và quyến rũ và đặc biệt là cho dù làn da của bạn tối hay sáng màu đều có thể sử dụng em này đều rất tôn da

G9 SKIN MATTE #3 DARJEELING PINK

Son môi G9 màu #3 Darjeeling Pink là màu hồng tím giống như một cô nàng lãng mạn, bồng bềnh và huyền ảo khiến cho bạn có cảm giác mình trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn với tông màu ấn tượng này.

G9 SKIN MATTE #4 PEACH BROWN

Son môi G9 màu #4 Peach Brown là màu son hơi nổi loạn, cá tính và cực kỳ nữ quyền sẽ là những tố chất mà bạn có được khi sử dụng màu son thời trang này

G9 SKIN MATTE #5 VINTAGE RED

Son môi G9 màu #5 Vintage Red màu đỏ trầm được ví như sự nổi loạn đầy bứt phá khi có sự kết hợp giữa màu nâu đất hiện đại và đỏ trầm tối nguyên bản. Có thể nói đây là tông màu khiến bất cứ cô gái nào cũng ao ước với vẻ hiện đại và cuốn hút của nó.

Mua son G9SKIN giá bao nhiêu


Công ty mỹ phẩm Hàn Quốc phân phối son môi cao cấp G9SKIN kr chính hãng. Cam kết mỹ phẩm đúng như trên website đến tay người tiêu dùng với phương châm khách hàng chỉ trả tiền khi mỹ phẩm chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét