Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Giá phun xăm lông mày thẩm mỹ tại Hà Nội

Thu Cúc, Xuân Hương, Sally Beauty, Malisa… là những cơ sở có dịch vụ phun xăm lông mày được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng mình cùng khảo sát giá phun xăm lông mày của những cơ sở này nhé!

Giá phun xăm lông mày thẩm mỹ tại Hà Nội

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích phun xăm thẩm mỹ thì chắc hẳn không thể không biết các cơ sở làm đẹp lớn như Thu Cúc, Xuân Hương, Sally Beauty hay Malisa… Tại các cơ sở này, dịch vụ phun xăm lông mày của họ thu hút được rất nhiều khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao cũng như chất lượng phục vụ khá uy tín. Tuy nhiên, giá phun xăm lông mày ở các cơ sở này lại rất khác nhau. Chúng mình cùng khảo giá một vòng xem sao nhé!

Xuân Hương – Thu Cúc – Malisa

Nếu như trước đây, chỉ có các spa mới cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ thì nay chúng mình có thể dễ dàng bắt gặp hình thức làm đẹp này ở mọi trung tâm làm đẹp, kể cả các thẩm mỹ viện.
Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, giá phun xăm lông mày dao động từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ. Còn tại thẩm mỹ viện Thu Cúc, giá phun xăm lông mày có giá từ 1.800.000 – 3.700.000 VNĐ. Cũng là một thẩm mỹ viện tuy nhiên dịch vụ phun xăm lông mày của Malisa lại có giá 1.250.000 VNĐ.
Sally Beauty

Không giống như các cơ sở làm đẹp ở trên, Sally Beauty là spa chuyên nghiệp về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Spa sở hữu một lượng khách hàng cực kì đông đảo. Cũng duy nhất tại đây, chúng mình sẽ có hai sự lựa chọn là phun xăm lông mày do chuyên gia Hàn Quốc hoặc Việt Nam thực hiện. Trong đó:

– Giá phun xăm lông mày do chuyên gia Hàn Quốc: 4.900.000 VNĐ giảm giá 30% – 50% nhân dịp các ngày lễ đặc biệt
– Giá phun xăm lông mày do chuyên gia Việt Nam: 2.500.000 VNĐ giảm giá chỉ còn 1.200.000 VNĐ

Qua đây có thể thấy, mỗi cơ sở lại có giá phun xăm lông mày rất khác nhau. Điều này, chắc hẳn ít nhiều cũng có liên quan với đặc điểm phun xăm của họ. Tuy nhiên, nếu bạn nào muốn được chính tay các chuyên gia đến từ xứ sở Kim Chi trực tiếp xăm mày thì Sally Beauty là lựa chọn duy nhất đấy nhé! Mình nghe nói dịch vụ phun xăm của họ đang thu hút tới 2.000 cô gái mỗi năm.

Không biết các bạn nghĩ sao chứ mình thì không làm đẹp thì thôi đã làm phải làm thật đẹp. Kiểu xót vài ba trăm mà chọn phải cơ sở chẳng ra gì thì mình hối không kịp mất. Mình cũng tìm hiểu mấy chục cơ sở phun xăm lông mày rồi, băn khoăn gần tháng nay mà chưa dám quyết cơ sở nào. Mình hơi nghiêng về Sally Beauty tại vì nhìn những bạn từng làm mình thấy cũng ưng, hơn nữa lại do chuyên gia Hàn Quốc làm. Thấy em tư vấn bên ấy bảo đi càng đông được giảm càng nhiều. Nhân tiện đây nếu bạn nào cũng đang có ý định phun xăm lông mày ở đấy thì tụi mình cùng đi để được giảm giá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét