Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Những mẫu phun môi đẹp nhất của các sao

Những mẫu phun môi đẹp đến khó cưỡng của các mỹ nhân trên thế giới dưới đây đã khiến giới trẻ phát cuồng vì chúng. Thực sự, một đôi môi tinh tế sẽ khiến chủ nhân tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, đặc biệt theo quan niệm nhân tướng học chúng còn giúp người sở hữu gặp nhiều may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp!

Những mẫu phun môi đẹp nhất của các sao

Thiên thần xứ Trung Angela Baby

Năm 2015 chính là 1 năm đầy may mắn của cô diễn viên xinh đẹp và đầy tài năng Angela Baby. Ngoài thân hình nuột nà, không tì vết cô còn được bình chọn là 1 trong top mỹ nhân có đôi môi đẹp nhất tại Cbiz với đường nét chuẩn hình trái tim và đầy quyến rũ.

Do có nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới, nên mẫu phun môi hình trái tim của Angela Baby đã nhanh chóng trở thành trào lưu hot trong giới trẻ và được các nghệ nhân phun xăm cực kì yêu thích.

Người đẹp không tuổi Song Hye Kyo

Dù ở ngoài đời thực hay phim ảnh thì Song Hye Kyo luôn tỏa sáng với đôi môi căng mọng của mình. Khác với Angela Baby, cô nàng họ Song lại sở hữu dáng môi cong đầy gợi cảm, luôn khiến người khác phải muốn nhìn mãi không thôi. Những bạn trẻ có gương mặt tròn và trái xoan nếu muốn giúp mình xinh hơn hoàn toàn có thể áp dụng mẫu phun môi này cho mình nhé!

Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương

Trước đây, dáng môi dày không được chị em ưa chuộng nhiều bởi chúng khó trang điểm và không tôn lên sự mỏng manh của phái đẹp, nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn khi sự tỏa sáng của Hoa Hậu Phạm Hương đã lăng xê thành công mốt môi dày đầy quyến rũ và sexy.

Cho tới nay, khi nhắc tới hình ảnh của Phạm Hương người ta thường nhớ ngay tới màu phun xăm môi tươi sáng và xu hướng làm môi dày hơn.

Mỹ nhân hàng đầu Hollywood Angelina Jolie

Là biểu tượng vẻ đẹp của nước Mỹ, Angelina Jolie sở hữu bờ môi cong dày khiến người đối diện không thể rời mắt. Đặc biệt hơn, màu phun môi hồng sẽ làm cho đôi môi ấy thêm sang trọng và quý phái. Nếu bạn cũng mong muốn có được đôi môi giống Angelina Jolie hãy nhờ tới các giải pháp xăm môi hiện nay cho mình nhé!

Vậy phun xăm môi ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Hòa nhập cùng trào lưu làm đẹp thẩm mỹ của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Các chuyên gia Hàn Quốc tại Sally Beauty đã nghiên cứu và ứng dụng thành công kĩ nghệ điêu khắc DMT, giúp quý khách hàng dễ dàng sở hữu những dáng môi, màu môi hot nhất hiện nay một cách dễ dàng nhất.

Sally Beauty nhận được sự ưu ái và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về dịch vụ phun môi thẩm mỹ là nhờ có đội ngũ chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc, có kinh nghiệm bài bản nhiều năm cùng hệ thống công nghệ phục vụ quá trình xăm môi chuyên dụng, giúp cho kết quả luôn hoàn hảo và vừa ý khách hàng nhất.

Đặc biệt hơn, việc sử dụng màu mực xăm môi có nguồn gốc và chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối, thích hợp cơ địa của người Việt nên cho kết quả lên màu rất nhanh, không bị kích ứng và cũng không mất chút thời gian nghỉ dưỡng nào. Sau khoảng 1 tuần, môi sẽ lên màu cực kì tự nhiên và độ bền lên tới 3 – 5 năm.

Nếu bạn đang yêu thích và mong muốn sở hữu 1 trong những mẫu phun môi của các mỹ nhân trên đây, hãy để Sally Beauty giúp bạn thực hiện điều này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét