Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Phun xăm, phun thêu lông mày tán bột nam giới

“Sally Beauty ơi! Mình nghe nói bên bạn có chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp phun xăm, phun thêu lông mày tán bột. Mình muốn xác nhận thông tin này và phiền bạn tư vấn thêm cho mình. Mình đang muốn làm.”

Phun xăm, phun thêu lông mày tán bột nam giới

Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đã gửi về cho Sally Beauty thông qua fanpage chính thức https://www.facebook.com/sallybeautyvietnam cũng như qua đường dây tư vấn: 0968 032363 – 0983 836 883

Điều đầu tiên, Sally Beauty xin cảm ơn sự quan tâm của khách hàng đã dành cho dịch vụ phun xăm, phun thêu lông mày tán bột tại Spa. Sally Beauty xin trả lời như sau:

Đội ngũ chuyên gia nói chung và nghệ nhân phun xăm, phun thêu thẩm mỹ nói riêng là yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu làm đẹp đẳng cấp của Sally Beauty. Tất cả chuyên gia đủ điều kiện làm việc tại Spa đều qua bước sàng lọc và tuyển chọn khắt khe, được đào tạo chuyên sâu tại các học viện làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc. Đặc biệt, đúng như thông tin quý khách có được, dịch vụ phun xăm phun thêu lông mày tán bột tại Sally Beauty sẽ do các chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thực hiện bằng chính những công nghệ và mực xăm chính thống của quốc gia này. Đồng thời, spa vẫn mang đến sự lựa chọn thứ hai cho khách hàng nếu muốn được chuyên gia Việt Nam thực hiện phun xăm.

Các chuyên gia Hàn Quốc không chỉ làm việc tại Việt Nam mà còn công tác tại rất nhiều quốc gia có ngành phun xăm thẩm mỹ phát triển. Sally Beauty chỉ được tiếp đón các chuyên gia vài lần mỗi năm. Số lượng khách hàng đăng kí mỗi lần lên tới hàng trăm người.

Những con số không bao giờ biết nói dối!

Tất cả sẽ chỉ dừng lại ở lời nói nếu như không có căn cứ và bằng chứng xác thực. Những hình ảnh sau đây phần nào phản ánh sự quan tâm của khách hàng đối với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Spa.

Quý khách có thể yên tâm rằng dịch vụ phun xăm, phun thêu lông mày tán bột của Sally Beauty không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng, không gây bất kì ảnh hưởng xấu nào lên cơ thể. Kết quả thẩm mỹ đẹp, tự nhiên và kéo dài lên tới vài năm. Với bảng màu phun xăm mày đa dạng, phong phú và những mẫu phun xăm lông mày đẹp thời thượng, Sally Beauty đã chinh phục được những tín đồ phun xăm khó tính nhất.

Chính vì thế mà không riêng gì phái nữ, ngay cả những cánh mày râu cũng vô cùng thích thú với dịch vụ xăm chân mày cho nam của Spa.

Hơn 1.000 lượt khách hàng phun xăm mỗi năm là lời khẳng định vững chắc nhất về chất lượng thẩm mỹ tại Sally Beauty. Quý khách có thể tham khảo toàn bộ feedback tại album sau đây nhé!

Quý khách có thể gửi số điện thoại về hộp tin nhắn trên fanpage của Sally Beauty, chuyên viên sẽ gọi lại và tư vấn hoàn toàn miễn phí về dịch vụ phun xăm, phun thêu lông mày tán bột. Hoặc quý khách có thể liên hệ với đường dây hotline 24/7 của Sally Beauty nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét