Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Gặp gỡ “nghệ nhân” phun xăm Hàn Quốc – giải mã bí quyết thành công

Bạn là người yêu thích phun xăm và mơ ước được học hỏi kỹ nghệ nghề từ các bậc thầy phun xăm hàng đầu Hàn Quốc thì đây chính là cơ hội có “một không hai” dành cho bạn.

Gặp gỡ “nghệ nhân” phun xăm Hàn Quốc – giải mã bí quyết thành công

Bạn hiểu rằng, những yếu tố thuộc về nội lực như nền tảng kiến thức, kỹ thuật, gu thẩm mỹ và khả năng nắm bắt xu hướng quyết định 80% thành công trong nghề phun xăm. Tuy nhiên, nếu không có người “dẫn đường chỉ lối” giúp bạn định vị được điểm xuất phát, điểm yếu, điểm mạnh của mình bạn khó có thể xác định mục tiêu, con đường ngắn nhất đến thành công trong nghề phun xăm. Hoặc bạn có thể vẫn có thể thành công bằng cách này hay cách khác nhưng bạn sẽ cần “đánh đổi” thời gian, công sức, và thậm chí phải trả giá.

Hội thảo tinh hoa phun xăm xứ Hàn

Hội thảo Tiếp cận tinh hoa phun xăm xứ Hàn sẽ giúp bạn khám phá ra những bí mật và con đường ngắn nhất để thành công trong nghề này. Đây lần đầu tiên Tiến sĩ thẩm mỹ – Catherine Kim đến Việt Nam để giúp bạn trẻ “giải mã” những bí quyết thành công với nghề phun xăm. Gặp gỡ chuyên gia phun xăm hàng đầu Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi những bí quyết nghề “đặc quyền” của “nghệ nhân” Catherine mà không phải chuyên gia nào cũng có được.

Không chỉ là một nghệ nhân có tiếng, Tiến sĩ thẩm mỹ – Catherine còn được biết đến với các vai trò:

– Ủy viên điều hành Olympic thẩm mỹ quốc tế, KeangNam;

– Ủy viên thanh tra Pigment hiệp hội đào tạo thẩm mỹ quốc tế ACE

– Thành viên ban lãnh đạo điều hành hiệp hội thẩm mỹ quốc tế MIC/ACE quốc tế

– Trưởng chi nhánh Gangnam của NIC quốc tế

Đảm nhiệm nhiều cương vị quan trọng, cũng như xây dựng được vị thế và uy tín của mình trong lĩnh vực làm đẹp, Tiến sĩ Catherine Kim mong muốn được truyền thụ những kinh nghiệm quý báu của mình cho những “lớp sau”, những chị/em đang thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho người cho đời tại buổi Hội thảo Tiếp cận tinh hoa phun xăm xứ Hàn tại Sally Academy.


Nối tiếp thành công Hội thảo phun xăm Korea do Tiến sĩ Regina Kim – Viện trưởng Học viện Regina chủ trì đến với Hội thảo lần này bạn sẽ không bỏ phí cơ hội:

– Trực tiếp giao lưu với “nghệ nhân” phun thêu hàng đầu Hàn Quốc

– Được cập nhật xu hướng làm đẹp quốc tế ( kỹ thuật phun thêu điêu khắc, màu mực,..)

– Được bổ trợ kiến thức về thẩm mỹ học trên khuôn mặt

– Được trang bị kiến thức về kỹ nghệ phun thêu điêu khắc

– Được giải đáp toàn bộ thắc mắc về nghề phun xăm

– Định hướng nghề nghiệp, con đường tương lai

– Cơ hội thu nhập cao, làm chủ sự nghiệp của chính bạn

Đặc biệt tham gia hội thảo các bạn còn có cơ hội tham gia các mini game thú vị để được Tiến sĩ Catherine trực tiếp cải thiện mắt, môi, mày MIỄN PHÍ, nhận 02 học bổng 100% học phí khóa đào tạo làm dày, dài mi; cùng hàng loạt phần quà hấp dẫn khác.

Học viện làm đẹp quốc tế Sally Academy là đơn vị tiên phong góp phần đưa chương trình đào tạo làm đẹp tại Việt Nam mang tầm quốc tế. Tự hào là một trong trường đào tạo nghề làm đẹp đầu tiên độc quyền chuyển giao công nghệ làm đẹp , Sally Academy mang đến những khóa học làm đẹp đạt tiêu chuẩn, chất lượng quốc tế nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về lý thuyết lẫn thực hành trong nghề làm đẹp để khởi đầu thành công thuận lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét