Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Học nghề phun xăm thẩm mỹ, kiếm bạc triệu mỗi ngày

Không còn giới hạn trong những nghề nghiệp quen thuộc như kĩ sư, bác sĩ, giáo viên… giờ đây giới trẻ Việt có thể chọn những nghề nghiệp mang lại nhiều tiềm năng như học phun xăm thẩm mỹ để phát triển sự nghiệp cũng như thể hiện cá tính, tay nghề của mình



Học nghề phun xăm thẩm mỹ, kiếm bạc triệu mỗi ngày


Không còn giới hạn trong những nghề nghiệp quen thuộc như kĩ sư, bác sĩ, giáo viên… giờ đây giới trẻ Việt có thể chọn những nghề nghiệp mang lại nhiều tiềm năng như học phun xăm thẩm mỹ để phát triển sự nghiệp cũng như thể hiện cá tính, tay nghề của mình.
Cử nhân “đua nhau” thất nghiệp

Những năm gần đây, tỷ lệ thất nghiệp ngày càng tăng, đặc biệt là ở nhóm người có trình độ cao. Tính riêng trong 3 tháng đầu năm 2014, hơn 1 triệu người thất nghiệp tăng khoảng 150 nghìn người so với 3 tháng cuối năm 2013. Đặc biệt, tỷ lệ thất nghiệp ở nhóm trình độ cao đẳng, đại học trở lên cao gấp 3 lần các nhóm đối tượng khác và ngày một tăng cao.

Không hề khó để bắt gặp hình ảnh các cử nhân “giấu bằng” đi bán trà đá vỉa hè, làm bảo vệ, “thi” làm công nhân,… với những đồng lương “còm cõi”. Thậm chí, nhiều cử nhân, thạc sĩ còn “quay đầu” tìm các trường nghề với mong muốn tìm việc nhanh.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ, kiếm bạc triệu mỗi ngày

Cử nhân ra trường thất nghiệp nhan nhản

Đây là hệ lụy của quan điểm đại học là cánh cửa duy nhất đã bị ăn sâu bám rễ vào nhận thức của người Việt từ lâu. Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, mỗi năm có khoảng 1 triệu học sinh tốt nghiệp THPT, trong đó 80% chọn thi đại học hoặc cao đẳng và chỉ có khoảng 10% các em chọn học nghề. Điều này tất yếu dẫn tới tình trạng thừa thầy thiếu thợ.

Và, những con số biết nói ấy đã phần nào chứng minh: đại học không phải con đường duy nhất, miệt mài đèn sách, dùi mài kinh sử không phải hình thức duy nhất để “nạp” tri thức, chuẩn bị hành trang tương lai.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ – lối đi mới cho các bạn trẻ



Lối suy nghĩ, đại học là con đường duy nhất đến thành công là do chương trình giáo dục phổ thông chăm chăm định hướng học sinh học để thi đại học. Trong khi đó, tâm lý học sinh và phụ huynh cũng cho rằng, học đại học có tương lai “vẻ vang”, có cơ hội việc làm cao và ngược lại.

Không chỉ dừng lại ở đó, do quan điểm “sính bằng”, trọng bằng, các áp lực gia đình, xã hội đã đẩy nhiều bạn trẻ rơi vào tình trạng thi cho xong, học cho có bằng, và kết quả không chọn cho mình một lối đi phù hợp nhất với khả năng, đam mê và sở trường của mình.

Học nghề phun xăm thẩm mỹ lối đi mới cho giới trẻ

Trong giai đoạn “thừa thầy thiếu thợ” như hiện nay thì học nghề dường như là một lối đi mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ. Theo thống kê, mỗi năm có hơn 60% cử nhân, kỹ sư thất nghiệp trong khi đó 85% học viên học nghề xong có việc làm ngay.

Khi những ngành nghề khác đang rơi vào tình trạng “bão hòa” về nhân lực thì ở lĩnh vực làm đẹp nói chung, học phun xăm thẩm mỹ nói riêng lại mang đến nhiều tiềm năng cho các bạn trẻ. Ngày càng nhiều chị em tìm đến phun xăm như một giải pháp trang điểm vĩnh viễn do đó, những chuyên viên phun xăm có tay nghề cao được các spa, thẩm mỹ viện săn đón. Trong khi đó, đầu tư học nghề phun xăm vừa tiết kiệm thời gian tiền bạc, học lý thuyết luôn đi đôi với thực hành giúp học viên có kỹ năng nghề tốt nhất, có thể bắt nhịp với guồng công việc ngay sau khi ra trường.

Theo chia sẻ của một số thợ phun xăm, thu nhập trung bình của họ thường dao động từ 15 đến 30 triệu mỗi tháng. Con số này thậm chí có thể nhân lên gấp 5-7 lần hoặc hơn đối với “sao” trong nghề, có kinh nghiệm lâu năm và gu thẩm mỹ đẳng cấp.
Định hướng nghề nghiệp, lựa chọn điểm “đầu tư”

Sự thiếu hụt định hướng nghề nghiệp, thiếu thông tin về các cơ sở đào tạo phun xăm thẩm mỹ sẽ khiến nhiều bạn trẻ tiếp tục “đi lạc”. Để giúp các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc chương trình học bài bản, hệ thống mang tầm quốc tế nắm vững tay nghề, Học viện đào tạo nghề làm đẹp Sally Academy đã liên kết với học viện Regina mở khóa học phun xăm thẩm mỹ ở mọi cấp độ từ cơ bản đến nâng cao.

Theo đó, chương trình đào tạo được quy chuẩn từ lý thuyết đến thực hành. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng ốc được trang bị đầy đủ, dụng cụ học tập hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Regina Kim phù thủy phun xăm hàng đầu xứ Hàn là giảng viên chính tại Sally Academy

Người trực tiếp giảng dạy là Tiến sĩ Regina Kim – Học viện Regina trực thuộc Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc THEALL, “phù thủy” phun xăm hàng đầu xứ sở Kim Chi, người trực tiếp “điêu khắc” mắt, môi, mày cho các ngôi sao đình đám: Kim Tea Hee, IU, Song Hye Kyo,… Đến đây các bạn trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận với những tinh hoa, công nghệ phun xăm thẩm mỹ tân tiến nhất.

Học trong nước, bằng quốc tế là một trong những tiêu chí đào tạo của Sally Academy giúp học viên dễ dàng xin việc ở bất kỳ nơi nào ở trong và ngoài nước. Tất cả những nỗ lực của Sall Academy là nhằm đưa đến một môi trường đào tạo tốt nhất cho học viên. Với mong muốn xây dựng và đào tạo những “nghệ sĩ” phun xăm góp phần phát triển lĩnh vực phun xăm tại Việt Nam, Sally Academy thực sự là điểm đến mở rộng cánh cửa sự nghiệp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét