Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Phun xăm môi xí muội Hàn Quốc hợp với da

Thẩm mỹ phun xăm môi xí muội Hàn Quốc đã tiếp tục lên ngôi trong những ngày đầu Xuân 2016. Update các xu hướng thẩm mỹ xăm môi xí muội mới nhất hiện nay để trở thành cô nàng thời thượng và cá tính.
Phun xăm môi xí muội Hàn Quốc hợp với da


Xu hướng thẩm mỹ phun xăm môi xí muội Hàn Quốc liên tục “đốn tim” fan

Làn môi xí muội là style có sức hút bền bỉ nhất trong nhiều năm qua và vẫn chiếm chọn sự yêu thích đến mê mẩn của mọi cô gái. Được bắt nguồn lần đầu tiên tại Hàn Quốc, cho đến nay làn môi xí muội được biết đến trên toàn thế giới và trở thành một trong những xu hướng phun xăm môi thẩm mỹ thịnh hành.

Nếu như trước đây, thẩm mỹ xăm môi hàn quốc xí muội đơn giản chỉ là xăm trong phần lòng môi, giữ nguyên viền môi thì nay xu hướng này sẽ có thêm một thao tác là phủ bóng lên trên bề mặt môi. Cách thẩm mỹ xăm môi này không những khiến bờ môi mướt và căng bóng hơn mà còn khắc phục được nhược điểm của làn môi khô.

Sally Beauty – cơ sở thẩm mỹ phun xăm môi xí muội Hàn Quốc không thể bỏ qua

Nhắc đến các xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc thì Sally Beauty là cơ sở bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là phun thêu thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ phun xăm môi nói riêng. Bởi:
Sally Beauty sở hữu biệt đội phun xăm quyền lực nhất châu Á. Không ai khác, họ chính là tác giả đã tạo nên đôi chân mày, mí mắt, bờ môi đẹp cuốn hút cho các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…

Khi tới Việt Nam, các nghệ nhân cũng đồng thời mang đến công nghệ thẩm mỹ xăm môi hiện đại nhất hiện nay của Hàn Quốc là kỹ nghệ điêu khắc DMT và mực xăm cao cấp thương hiệu H. Sarah.

Sally Beauty có đầy đủ điều kiện để cập nhật được những xu hướng làm đẹp hot nhất và thẩm mỹ phun xăm môi theo phong cách chuẩn Hàn 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét