Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Chăm sóc sau phun xăm mí mắt xu hướng xăm mí HOT

Chăm sóc sau phun xăm mí mắt đóng vai trò quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Thực hiện cách chăm sóc dưới đây để có mí mắt đẹp hoàn hảo như ý nhé!

Chăm sóc sau phun xăm mí mắt xu hướng xăm mí HOT

Kết quả thẩm mỹ xăm mí mắt không chỉ phụ thuộc vào buổi phun xăm hôm đó mà còn chịu ảnh hưởng của cách chăm sóc sau khi phun. Cho dù chuyên gia có xăm mí mắt cho bạn đẹp cỡ nào nhưng cách chăm sóc không đạt yêu cầu thì hiệu quả cũng bị giảm đi.

Vì vậy, hãy tuân thủ những hướng dẫn của chuyên gia để có kết quả phun xăm mí mắt hài lòng nhất!


Cách chăm sóc sau khi phun xăm mí mắt – Lời khuyên của chuyên gia

Trong những ngày đầu, hạn chế để mí mắt tiếp xúc trực tiếp với nước. Bạn chỉ cần giữ gìn vệ sinh vùng mí mắt bằng cách đeo kính chống bụi mỗi khi ra đường và tránh để mắt phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nguồn ô nhiễm…
Hạn chế các thực phẩm trứng, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống và các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá… trong tuần đầu tiên.
Tránh dụi mắt
Hạn chế đọc truyện, xem ti vi, ngồi máy tính quá lâu và khiến mắt phải hoạt động quá nhiều trong thời gian đầu. Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.
Thực hiện những lưu ý chuyên sâu khác của nghệ nhân phun xăm.

Tuân thủ cách chăm sóc sau phun xăm mí mắt của nghệ nhân sẽ giúp bạn sở hữu mí mắt đẹp nhanh chóng và lâu dài nhất.

Sally Beauty – phun xăm mí mắt đẹp tự nhiên như ngôi sao xứ Hàn

Nếu bạn muốn sở hữu mí mặt đẹp tựa như ngôi sao xứ Hàn thì Sally Beauty là địa chỉ duy nhất đáp ứng được cho bạn. Sally Beauty là cơ sở chuyên phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay, với hơn 1.000 lượt khách hàng phun xăm mỗi năm.

Dịch vụ xăm mí mắt của Sally được thực hiện trực tiếp bởi các nghệ nhân phun xăm hàng đầu đến từ xứ sở Kim Chi. Không ai khác, họ chính là tác giả đã tạo nên mí mắt đẹp tự nhiên như thật cho các ngôi sao xứ Hàn như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo…

Khi về Việt Nam, các nghệ nhân cũng đồng thời mang đến công nghệ phun xăm mí mắt hiện đại thế hệ mới nhất của người Hàn là kỹ nghệ điêu khắc DMT và thương hiệu mực xăm cao cấp H. Sarah.

Đến với Sally, đảm bảo bạn sẽ được cập nhật những xu hướng xăm mí hot nhất, mới nhất của xứ sở Kim Chi, đồng thời được sử dụng dịch vụ phun xăm mí mắt chính thống Hàn Quốc ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý nhất.

Hình ảnh thực tế khách hàng được nghệ nhân Hàn Quốc phun xăm mí mắt và phun thêu lông mày tại Sally Beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét